Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024

Hoa khôi Nguyễn Bảo Ngọc trở thành ‘tân đại sứ’ nhân ái tỉnh Sóc Trăng

spot_img

Nên đọc

Nhiệt huyết và năng nổ trong các hoạt động thiện nguyện, cộng đồng nên Hoa khôi Nguyễn Bảo Ngọc được bầu chọn để trở thành Đại sứ Nhân ái nhiệm kỳ 2022-2023. Cô sẽ đảm nhận cương vị này chủ yếu tại quê nhà Sóc Trăng trong thời gian tới.

Gala Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2022 đã khép lại nhưng vẫn để lại nhiều dư vị tốt đẹp với giới mộ điệu. Đó không chỉ là đêm của sắc màu âm nhạc mà các gương mặt đại sứ còn được tôn vinh trang trọng và ấm áp. Đến từ tỉnh Sóc Trăng, Hoa khôi Nguyễn Bảo Ngọc được bầu chọn và chính thức trở thành tân đại sứ nhân ái.

Được xem là một trong những biểu tượng của nữ doanh nhân đương đại, hoa khôi Nguyễn Bảo ngọc để lại nhiều dấu ấn đậm nét cả trong lĩnh vực văn hóa giải trí, xã hội và công tác thiện nguyện nhiều năm qua. Hình ảnh dễ thấy nhất của Bảo Ngọc là kiểu mẫu năng động, dấn thân và luôn “cháy” hết mình cho công việc.

Bảo Ngọc – Đại sứ nhân ái Sóc Trăng (phải) và Như Phương – Đại sứ nhân ái Bình Thuận

“Là một đại sứ, tôi nhận biết đây là công việc hết sức nghiêm túc và nhân văn. Không chỉ trong nhiệm kỳ của mình, tôi luôn quan niệm cuộc sống luôn cần những tấm lòng, hãy cho đi những gì có thể vì một xã hội tốt đẹp hơn” – Hoa khôi, Đại sứ nhân ái Nguyễn Bảo Ngọc chia sẻ.

Hiện nay, Bảo Ngọc đang là Chủ tịch – TGĐ Công ty CP Hoa hậu Hòa bình Thế giới, TGĐ Công ty TNHH XNK Green Beauty; Chủ tịch Hiệp hội Hỗ trợ Nữ doanh nhân châu Á tại Osaka, Nhật Bản, Chủ tịch – TGĐ Hệ thống Voiconmomcare – Chăm sóc Mẹ và Bé trước và sau sinh;  GĐ nhiều thương hiệu uy tín tại VN. Cô cũng đã và đang kinh doanh về lĩnh vực làm đẹp, thực phẩm, nhà hàng ăn uống tại Mỹ, Nhật và Anh quốc…

Bên cạnh đó, Bảo Ngọc cũng cho biết trong thời gian sắp tới, cô còn đầu tư chuỗi ca phê sân vườn, khu nghỉ dưỡng nhà vườn, nâng cấp và mở rộng, đầu tư và chuyển giao công nghệ  hệ thống chăm sóc sức khỏe mẹ và bé sau sinh…

Sau đăng quang, Bảo Ngọc dành nhiều thời gian cho các dự án thiện nguyện không chỉ tại quê nhà Sóc Trăng, tại TP.HCM mà còn lan tỏa hình ảnh đẹp đến mọi miền tổ quốc. Cô còn là trưởng BTC, gương mặt đại diện, đại sứ hình ảnh cho hàng loạt cuộc thi nhan sắc uy tín trong và ngoài nước như Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ, Hoa hậu Doanh nhân Quốc Tế, Hoa hậu Hoà bình thế giới… và hàng trăm sự kiện lớn nhỏ khác.

Với Bảo Ngọc, trước hết vẫn là nữ doanh nhân thành đạt có nhiều đóng góp cho quê hương. Không chỉ tạo ra những thương hiệu bền vững mà sự đóng góp ấy còn có ý nghĩa về mặt an sinh xã hội, góp phần vào công cuộc phát triển chung của đất nước.

Hoa hậu Phương Trần Cherry sẽ ngồi ghế giám khảo Ms International Business 2024?

Mới đây tại Tp.HCM, Á hậu, hoa hậu nhân ái Phương Trần Cherry đã tham dự buổi họp báo...