Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

Đại sứ Nhân ái Thái Ngọc Phượng: Niềm vui và những giọt nước mắt

spot_img

Nên đọc

Nữ doanh nhân xinh đẹp Thái Ngọc Phượng trở thành đại sứ nhân ái, hiển nhiên là niềm vui. Nhưng đó còn là món quà vô giá được đong đầy bằng trái tim rung động mà cô dành tặng cho người Mẹ thân yêu của mình.

Thái Ngọc Phượng và người Mẹ của mình

Tham dự chương trình Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2022 và cả đêm Gala chính thức, đối với Thái Ngọc Phượng là cả một hành trình. Hành trình mà tự bản thân cô gái nhỏ nhắn và xinh đẹp này vượt qua bằng cả trái tim mình, thậm chí “lo sợ”.

Cuộc sống luôn được đong đếm bằng cả niềm vui và nỗi buồn, bằng nụ cười hớn hở nhưng những ngày buồn tênh không thiếu. Với Ngọc Phượng, có lẽ hơn ai hết, cô cảm nhận xúc cảm đan xen này.

Không vui sao được khi bản thân thật sự trưởng thành, được xã hội ghi nhận bằng những cống hiến của bản thân. Không vui sao được khi cô xây dựng cuộc sống và cả công việc trên nền tảng của một tấm lòng hướng về cộng đồng, sẵn sàng tham gia thiện nguyện bất cứ khi nào có thể.

Nhưng, không buồn sao được khi biết tin, người Mẹ mà cô hết mực thương yêu đang phải mắc bệnh hiểm nghèo. Đây là nỗi lo lắng mà mọi người con không ai muốn trải qua. Tự trong thâm tâm, Ngọc Phượng mong cho Mẹ mau sớm mạnh khỏe và luôn luôn là chỗ dựa tinh thần trong suốt cuộc đời của cô.

Là cô gái sống có phần nội tâm, Ngọc Phượng xem Mẹ không chỉ là đấng sinh thành, mà còn là “người bạn” tâm giao. Mẹ chính là người mà Ngọc Phượng bất cứ khi nào cũng có thể chia sẻ niềm vui, nỗi buồn và luôn luôn nhận được những lời động viên, dạy dỗ, khích lệ.

Người viết bài này, đồng cảm và chia sẻ với Thái Ngọc Phượng. Cuộc đời luôn có những phép màu và mong Mẹ cô có thể vượt qua.

Dẫu sao, cũng chúc mừng cho danh vị mới này của Ngọc Phượng. Hy vọng cuộc đời sẽ mỉm cười và chúc cô luôn thành công ở ngày mai. Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đẹp của Ngọc Phượng đêm Gala hôm 16/4 tại nhà hát Hòa Bình TP.HCM.

 Minh Nguyễn

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...