Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024

Hoa hậu Nhân ái TP.HCM Mai Mỹ Châu: “Những cá nhân xứng đáng sẽ được tôn vinh”

spot_img

Nên đọc

Thành công trên thương trường và cũng sẵn sàng tham gia tích cực mọi hoạt động hướng về cộng đồng là một trong những điều đáng trân quý từ nữ doanh nhân Mai Mỹ Châu – Hoa hậu Nhân ái TP.HCM.

Gương mặt Hoa hậu đại sứ nhân ái là một trong những chương trình, sự kiện của HKT Entertainment rất được công chúng yêu mến. Đây là chương trình tìm kiếm và giới thiệu những nhân vật nổi tiếng để làm cầu nối cho công tác thiện nguyện tại địa phương. Là đại sứ nhân ái tại TP,HCM, nữ doanh nhân Mai Mỹ Châu là khắc họa thành công như thế.

Hiện đang công tác tại tập đoàn Herbalife – thương hiệu được biết đến thông qua các sản phẩm về sắc đẹp và sức khỏe, Hoa hậu nhân ái Mai Mỹ Châu đã có một nhiệm kỳ thành công (2020-2021) khi bản thân chị đã và đang thực hiện nhiều dự án, chương trình thiện nguyện ý nghĩa.

Nhất là những ngày tháng tại TP.HCM trở thành tâm điểm của đại dịch, bản thân chị cùng với những người bạn của mình đã tổ chức thực hiện hàng chục chuyến cứu trợ. “Tất cả chỉ mong góp một phần chút sức lực nhỏ bé cho người nghèo, người có hoàn cảnh khốn khó cùng nhau vượt qua khó khăn” – Mai Mỹ Châu cho biết.

Được biết, nữ doanh nhân Mai Mỹ Châu là một trong 20 nhân vật được bầu chọn cho vị trí Đại sứ Nhân ái hồi cuối năm 2019. Sau chương trình, chị dành khá nhiều thời gian cho hoạt động thiện nguyện, bên cạnh công việc kinh doanh của mình.

Vào ngày 16/4 tới đây, chương trình sẽ diễn ra đêm tôn vinh chính thức tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2022 sẽ là chương trình quy tụ hàng loạt ngôi sao tham gia và trình diễn như Hoa hậu Giáng My, danh ca Ngọc Sơn, Dương Ngọc Thái, Khưu Huy Vũ, Ưng Hoàng Phúc, ca sĩ Lâm Tới, nhóm VMO, diễn viên Hoàng Yến, ca sĩ Lam Quỳnh, Lê Sông Lam…

“Chung tay xoa dịu, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, thực hiện các dự án thiện nguyện cộng đồng một cách quy củ và chuyên nghiệp hơn”, là một trong những trọng tâm hướng đến của “Gương mặt Đại sứ Nhân ái” mùa thứ 3 năm 2022 này.

“Tôi cũng tin chương trình lần này sẽ thu hút và vinh danh những cá nhân xứng đáng nhất. Hơn hết, họ sẽ tiếp nối các anh chị đi trước vì mục đích nhân văn, đem yêu thương đến với mọi nhà” – Hoa hậu nhân ái Mai Mỹ Châu chia sẻ.

Quán quân “Tài năng ca hát dòng nhạc trẻ” Nguyễn Phan Hoàng Lam chúc mừng khởi động Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024

Trong buổi họp báo mới đây tại TP.HCM, ca sĩ trẻ Nguyễn Phan Hoàng Lam đã đến biểu diễn...