Thứ Ba, Tháng Tư 16, 2024

3 nền tảng lý tưởng để đồng hành cùng con trong việc học

spot_img

Nên đọc

Mỗi nhóm tuổi và cấp học sẽ có nhu cầu về kiến thức cũng như cách truyền đạt khác nhau. Dưới đây là một số gợi ý chất lượng để bố mẹ có thể tham khảo lựa chọn cho con em mình.

 ICANKid

Với thế mạnh là các bài học với nội dung vui nhộn, trực quan, được kiểm định bởi các chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục, ICANKid là nền tảng “học mà chơi” phù hợp cho các bé trong độ tuổi mầm non và tiền tiểu học.

Ở nền tảng này, các bé có thể học ghép vần bảng chữ cái tiếng Việt, học tiếng Anh thông qua hơn 1000 trò chơi, xem các series nổi tiếng như Peppa Pig, Pinkfong và nhiều truyện nói tương tác khác. Ngoài ra, ICANKid còn đóng vai trò như một trường mầm non quốc tế tại nhà, cung cấp giáo trình ngoại ngữ chuẩn Anh Mỹ của tập đoàn giáo dục Pearson.

Học tập thích ứng với VioEdu

Nếu bạn đang tìm một ứng dụng có thể giúp con em học tập hiệu quả hơn, rút ngắn 30 – 50% thời gian tiếp thu kiến thức, đồng thời cá nhân hoá lộ trình học thì VioEdu là nền tảng không thể bỏ qua. Đây là trợ lý học tập thông minh ứng dụng Trí tuệ nhân tạo (AI) đầu tiên tại Việt Nam. Về cơ bản, AI sẽ tổng hợp hành vi học tập và kiến thức của học sinh để phân tích, từ đó tìm ra điểm mạnh cũng như lỗ hổng kiến thức của các em để đề xuất lộ trình phù hợp.

Thử nghiệm trên 2000 học sinh tại Hà Nội của ứng dụng này đã cho thấy có đến 73,8% học sinh tiến bộ rõ rệt sau từ 3-6 tháng. Hiện hệ thống đã có hàng nghìn bài giảng và video ở tất cả các bộ môn như Toán, Ngữ Văn, Tiếng Anh, Vật Lý, Hoá Học, STEM,…

Hocmai.vn

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực luyện thi chuyển cấp và vào Đại học, Hocmai.vn hiện là nền tảng quen thuộc được rất nhiều thế hệ phụ huynh và học sinh tin tưởng. Ngoài các khóa luyện thi theo môn, theo khối, Hocmai.vn còn có khoá học được cá nhân hóa theo năng lực học sinh, chẳng hạn như khoá bổ trợ cho học sinh hổng kiến thức và khóa học bồi dưỡng học sinh giỏi.

Ngoài ra, các em còn có thể thử sức và kiểm tra năng lực với các kỳ thi thử, hoặc nhận tư vấn hướng nghiệp thông qua các bài trắc nghiệm hoặc cố vấn từ chuyên gia. Có thể nói, Hocmai.vn là lựa chọn rất phù hợp cho các sĩ tử đang đứng trước các kỳ thi quan trọng của cuộc đời.

Tiết kiệm học phí với ưu đãi từ ShopeePay

 Sau khi đã lựa chọn được một nền tảng học tập ưng ý, phụ huynh có thể chọn thanh toán học phí qua ví ShopeePay để được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể nền tảng Hocmai.vn giảm 50.000 đồng cho đơn tối thiểu 51.000 đồng nếu bạn là người dùng mới của ví điện tử kể trên. Với người dùng thân thiết, thanh toán ShopeePay sẽ được giảm 50% tối đa 30.000 đồng (2 lượt/tháng) khi sử dụng mã SPPHOCMEU.

Tương tự, nền tảng ICANKid cũng áp dụng chính sách giảm 50.000 đồng cho đơn tối thiểu 51.000 đồng với người dùng mới. Người dùng thân quen được giảm 50% tối đa 30.000 đồng (2 lượt/tháng) khi áp mã SPPICANEU.

Riêng VioEdu sẽ giảm 50.000 đồng cho đơn tối thiểu 500.000 đồng (2 lượt/tháng) nếu người dùng thân thiết của ví ShopeePay sử dụng mã SPPVIOSEU. Ưu đãi cho người dùng mới tương tự như chính sách áp dụng cho Hocmai.vn và ICANKid.

Để sử dụng được các khuyến mãi hấp dẫn này, phụ huynh chỉ cần truy cập website chính thức của đối tác, lựa chọn khóa học và tiến hành thanh toán bằng ví ShopeePay. Chi tiết thông tin ưu đãi có tại đây.

Ngoài các đặc quyền hấp dẫn trên, ví ShopeePay còn mang đến rất nhiều ưu đãi khi mua hàng, thanh toán hóa đơn, mua vé máy bay, vé xem phim, đặt phòng khách sạn cũng như quét QR Scan & Pay thanh toán trực tiếp tại cửa hàng. Bạn đừng quên truy cập mục ví ShopeePay trên ứng dụng Shopee thường xuyên để không bỏ lỡ bất kỳ khuyến mãi hấp dẫn nào.

Đặc biệt, ví ShopeePay nay có thêm tiện ích cho phép chuyển tiền trực tiếp từ ví đến tài khoản ngân hàng nội địa. Người dùng sẽ được miễn phí 3 lượt rút/chuyển mỗi tuần với giá trị giao dịch tối đa cho mỗi lượt lên đến 6.000.000 đồng. Xem thông tin chi tiết về biểu phí và hướng dẫn chuyển tiền tại https://shopee.vn/m/2022-P2PW2B.

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...