Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Hoa hậu Ngọc Liên chúc mừng các “tân đại sứ” nhân ái 2022

spot_img

Nên đọc

Đến tham dự và chúc mừng sự kiện của HKT Entertainment, Hoa hậu Đỗ Ngọc Liên “gây thương nhớ” trong tà áo dài tuyệt đẹp.

Ngày 16/4 vừa qua tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM đã diễn ra Gala tôn vinh Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2022. Với cương vị là thành viên ban cố vấn, Hoa hậu Đỗ Ngọc Liên đã đến chúc mừng và chia vui cùng các tân đại sứ.

Từ trái qua: Hoa hậu Ngọc Liên, Hoa hậu Giáng My và Hoa hậu Phùng Thị Lan

Ngọc Liên nhận xét Gương mặt Đại sứ Nhân ái năm nay đều là những nữ doanh nhân xinh đẹp, có tầm ảnh hưởng, thành công trên thương trường và ít nhiều có kinh nghiệm trong các hoạt động thiện nguyện. Người đẹp tin rằng các tân đại sứ là những trái tim nhân ái hoàn thành xuất sắc sứ mệnh mà BTC giao phó.

Diện chiếc áo dài khá đơn giản với tông màu nhẹ nhàng nhưng Hoa hậu Ngọc Liên vẫn thu hút ánh nhìn với nhan sắc ngày càng nổi bật, tươi tắn và trẻ trung.

Hoa hậu Ngọc Liên và MC Chu Tấn Văn

Hoạt động trong lĩnh vực sắc đẹp nên không có gì lạ khi Ngọc Liên biết cách chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe. Bên cạnh đó, với nụ cười thân thiện, gương mặt hiền lành, Ngọc Liên luôn được yêu mến mỗi sự kiện mà mình tham dự.

NTK áo dài Tuấn Hải, Trưởng BTC Lê Ngọc Hưng và Hoa hậu Ngọc Liên

Tham gia đêm Gala, Ngọc Liên cùng với Á hậu Vũ Mỹ Thùy còn vinh dự được BTC mời trao kỷ niệm chương cho Đại sứ nhân ái tỉnh Ninh Bình Nguyễn Thị Thanh Bình.

Cũng nằm trong khuôn khổ chương trình, Hoa hậu Đỗ Ngọc Liên còn thể hiện nghĩa cử cao đẹp khi dành tặng 5 triệu đồng để BTC trao cho các hộ nghèo trong thời gian sắp đến.

Hoa hậu Ngọc Liên hiện đang là GĐ Spa, viện thẩm mỹ Ngọc Liên. Đây được xem là địa chỉ quen thuộc của hàng ngàn “tín đồ” yêu thích làm đẹp. Bằng những dịch vụ đẳng cấp, cùng với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ chuyên gia, nhân viên trình độ cao đã đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về các dịch vụ làm đẹp đích thực, nơi trao gởi trọn vẹn niềm tin.

Hoa hậu Ngọc Liên và ca sĩ Thu Trang Bolero – Tổng đạo diễn chương trình

Theo đó, Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2022 đã khép lại và mở ra hành trình mới cho 18 tân đại sứ nhiệm kỳ 2022-2023. Từ đây, các người đẹp sẽ dấn thân và hăng hái hơn trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Hoa hậu nhân ái Lê Thị Thu, Hoa hậu Ngọc Liên, Hoa hậu nhân ái Kim Phụng và NTK Tuấn Hải

Nhìn lại những hình ảnh đẹp của Ngọc Liên tại sự kiện lần này:

Bài: Minh Nguyễn

Ảnh: nhân vật cung cấp

CEO TMV Venux Nguyễn Thị Hồng Phương tham gia Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024

“Tôi đến với cuộc thi lần này là để cho tất cả phụ nữ biết được giá trị của...