Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

Hoa hậu nhân ái Hà Huỳnh Ngọc Phương Thảo tái đắc cử Đại sứ nhân ái tỉnh Long An

spot_img

Nên đọc

Nữ doanh nhân, Hoa hậu Nhân ái Hà Huỳnh Ngọc Phương Thảo là trường hợp đặc biệt khi cô là người duy nhất được tái đắc cử cương vị Đại sứ nhân ái tỉnh Long An.

Gala Tôn vinh Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2022 đã chính thức khép lại. Nhiều hình ảnh đẹp và các tiết mục đem đến cho khán giả ấn tượng về lần thứ ba tổ chức này của HKT Entertainment. Đáng chú ý, nữ doanh nhân Phương Thảo tiếp tục giữ trọng trách Đại sứ nhân ái tỉnh Long An nhiệm kỳ 2022-2023.

Là cô gái rất xinh đẹp, thành danh trên thương trường và rất tích cực tham gia hoạt đọng thiện nguyện trong những năm qua là những lý do để Phương Thảo được yêu mến và trân trọng tại sự kiện lần này.

Lưu lại khoảnh khắc đẹp với Hoa hậu Giáng My (ảnh trên) và ảo thuật gia Tuấn Minh

Chia sẻ với phóng viên, Phương Thảo cho biết cô sẽ làm hết khả năng của mình để trở thành cầu nối kết nối yêu thương, chủ động tổ chức thực hiện nhiều hơn nữa các chương trình thiện nguyện thiết thực. Không chỉ tại quê nhà Long An mà vị đại sứ nhân ái này còn cam kết lan tỏa sang các tỉnh thành khác.

Ca sĩ Lâm Tới (trái) và diễn viên Hoàng Yến (phải)

Là người đã quen với sân khấu và các hoạt động văn hóa, nghệ thuật những năm qua, vì thế Hoa hậu Nhân ái Phương Thảo trình diễn và thể hiện rất xuất sắc trong đêm Gala tôn vinh.

Sau khi được ca sĩ Dương Ngọc Thái tặng cúp lưu niệm và hoa chúc mừng, Hà Huỳnh Ngọc Phương Thảo bắt đầu hành trình mới. Từ đây, người hâm mộ mong chờ cô sẽ tiếp tục có thêm nhiều cống hiến, dấn thân vì cộng đồng, xã hội.

Rất đông người thân, gia đình và bạn bè đã đến tham dự, chia vui và chúc mừng Phương Thảo trong đêm Gala đầy đáng nhớ này.

Hoa hậu nhận ái Hà Huỳnh Ngọc Phương Thảo hiện đang là TGĐ Công ty TM-DV Hiếu Á Đông – Á Đông Beauty Spa. Ngoài ra, cô còn được biết đến là GĐ thương hiệu thời trang Selena, GĐ điều hành xưởng sản xuất, gia công, thiết kế cùng thương hiệu Selena.

Bên cạnh lĩnh vực thời trang và làm đẹp, Phương Thảo cũng gặt hái không ít thành công ở lĩnh vực bất động sản, mua bán nhà đất và trở thành đối tác rất đáng tin cậy của hàng trăm khách hàng thời gian qua.

Khép lại một hành trình và mở ra chặng đường mới, chúc Đại sứ nhân ái tỉnh Long An luôn xinh đẹp, thành công và ngày càng được yêu mến.

Nhìn lại những hình ảnh đẹp của Phương Thảo tại Gala tối ngày 16/4 vừa qua:

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...