Thứ Sáu, Tháng Bảy 26, 2024

Hoa hậu Kim Nhung Rạng rỡ tham dự “Ngôi sao tỏa sáng“

spot_img

Nên đọc

Tối ngày 6/1/2020, tại chương trình “Ngôi sao tỏa sáng” diễn ra ở Nhà hát Hòa Bình, Hoa hậu Áo dài Nhung Nguyễn đã nhận được giải Ngôi sao tỏa sáng của năm và Top 10 thương hiệu với Nhà hàng Eros Palace.

Được biết Hoa hậu Áo dài Nhung Nguyễn vốn là Phó GĐ công ty về xây dựng nhưng cô bén duyên và lấn sân sang con đường nghệ thuật từ sau danh hiệu Hoa hậu Áo dài. Tiếp đó cô liên tục xuất hiện làm mẫu ảnh hay lên bìa các tạp chí, trong đó có Young Style. Ngoài ra chị thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn… Chính vì vậy mà kết quả đã đơm hoa bằng việc được Tạp chí Doanh nhân Toàn cầu ghi nhận bằng giải thưởng Ngôi sao tỏa sáng của năm.

Hoa hậu Áo dài Nhung Nguyễn duyên dáng trong đêm tôn vinh “Ngôi sao tỏa sáng”

Hoa hậu Áo dài Nhung Nguyễn xúc động chia sẻ: Bước chân vào giới showbiz chỉ là cái duyên và xem đó như cuộc dạo chơi nhưng tôi vẫn cân nhắc bản thân phải thật chỉn chu và hoàn thiện khi xuất hiện trước công chúng. Công việc chính là tôi vẫn làm kinh doanh cùng với ông xã, vẫn vẹn toàn vai trò của một người vợ người mẹ. Khi được tôn vinh giải Ngôi sao của năm tôi thật sự hạnh phúc và sẽ cố gắng nhiều hơn để không phụ lòng tin yêu này từ Ban tổ chức.

Nếu theo dõi Facebook cá nhân của Hoa hậu Áo dài Nhung Nguyễn bạn sẽ thấy càng ngày chị càng hoàn thiện trong phong cách ăn mặc và thể hiện cái riêng của mình: thanh lịch – dịu dàng nhưng không kém phần sang trọng. Đặc biệt, chiếc áo dài như một phần không thể thiếu trong trang phục của chị và nó xuất hiện phần lớn cùng chị khi dự sự kiện lớn nhỏ hoặc xuất hiện trên trang bìa tạp chí.

Cùng xem lại hình ảnh của Hoa hậu Áo dài Nhung Nguyễn trong đêm tôn vinh vừa qua:

Hoa hậu Áo dài Nhung Nguyễn cùng với Doanh nhân Huỳnh Sơn (bên trái) và Nam vương Tony Tường (bên phải) 

 

 

Những công nghệ giúp TV Samsung OLED 2024 vượt trội so với phần còn lại của thị trường OLED

Dù mới thương mại hóa TV OLED trong khoảng vài năm gần đây nhưng Samsung đã cho thấy quyết...