Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

Hoa hậu Giáng My: “Cùng nhau xây dựng một xã hội bác ái, nhân văn”

spot_img

Nên đọc

Cùng với nhiều ngôi sao trong làng giải trí, Hoa hậu Giáng My – Cố vấn cấp cao đã đến tham dự và chia vui cùng với “Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2022”.

Tói 16/4 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM đã diễn ra Gala chính thức chương trình “Gương mặt Đại sứ Nhân ái” mùa thứ ba kết hợp với hoạt động biểu diễn nghệ thuật. Vẫn xinh đẹp như vốn có, Hoa hậu Giáng My đã đến tham dự và gởi lời chúc mừng đến chương trình.

Ông Lê Ngọc Hưng – Trưởng BTC và Hoa hậu Giáng My – Cố vấn cấp cao

Chia sẻ về chương trình lần này, Hoa hậu Giáng my cho biết: Các doanh nhân sắc tâm tài sẽ như cánh tay nối dài khắp mọi miền của Tổ quốc, giúp thêm được nhiều hơn những mảnh đời kém may mắn. Cùng nhau xây dựng một xã hội bác ái, nhân văn. Chúc các Đại sứ nhân ái 2022 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, và lan tỏa được hương thơm đến mọi miền tổ quốc.

Theo đó, chương trình lần này đã lựa chọn được 18 gương mặt để trở thành những Đại sứ nhân ái bắt đầu hoạt động thiện nguyện tại địa phương mình. Đây cũng là mục đích mà ban tổ chức đề ra ban đầu.

Đương kim Hoa hậu Cộng đồng doanh nhân Thế giới Kimmy Bùi

Với thông điệp kêu gọi các nữ doanh nhân và doanh nghiệp chung tay vì các hoạt động nhân ái, cộng đồng và xã hội, “Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2022” nhằm lan tỏa thông điệp “mỗi đại sứ là một trái tim nhân ái”.

Đồng thời, qua chương trình còn giúp các nữ doanh nhân thực hiện được các dự án cộng đồng, thể hiện tinh thần tương thân tương ái với những mảnh đời bất hạnh, khẳng định được vị thế vừa cao quý nhưng lại gần gũi trong xã hội.

“Việt Nam chúng ta đã trải qua hai năm đại dịch, tất cả mọi người đều trải qua những khó khăn nhất định. Trong lúc này cần hơn hết những tấm lòng nhân ái, cùng nhau siết chặt tay để có thể giúp những mảnh đời bất hạnh. Đó là lý do mà tôi nhận lời tham gia chương trình này dù ở bất cứ vai trò nào”, Hoa hậu Giáng My chia sẻ với truyền thông.

Bên cạnh chương trình tôn vinh các gương mặt đại sứ, đêm Gala còn đem đến sự thích thú, hào hứng cho khán giả có mặt tại nhà hát Hòa Bình qua phần thể hiện của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Ngôi sao ca nhạc Ngọc Sơn, Khưu huy Vũ, Dương Ngọc Thái, Du Thiên, Mai Phương Thảo, Lam Quỳnh, Lê Sông Lam, Hoàng Yến, Lâm Tới…

Nhìn lại những hình ảnh đẹp của Hoa hậu Giáng My trong chương trình:

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...