Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024

Vương Thu Dung – Hình ảnh đẹp về nữ doanh nhân thành danh và giàu lòng nhân ái

spot_img

Nên đọc

Là một trong những thí sinh đầy tiềm năng của cuộc thi Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020 – Ms World Business Community 2020, nữ doanh nhân người Việt đến từ Ba Lan Vương Thị Thu Dung cho biết đây là trải nghiệm tuyệt vời để cộng đồng doanh nhân nữ trải nghiệm và thể hiện bản thân mình trong xã hội ngày càng đề cao vai trò nữ quyền như hôm nay.

Một trong những “đấu trường nhan sắc” độc quyền của HKT Entertaimen, Ms World Business Community 2020 diễn ra tại Vương quốc Campodia vào tháng 2 tới đây nhằm tôn vinh và đề cao vai trò nữ quyền và tiếng nói của nữ lãnh đạo trong thế giới phẳng đương đại. Đây là cuộc thi nhằm lựa chọn ra những gương mặt nữ doanh nhân tiêu biểu hàng đầu, họ không chỉ thể hiện tài năng, xinh đẹp mà có nhiều đóng góp thiết thực cho xã hội, cộng đồng. Bên cạnh đó, cuộc thi còn là chiếc cầu nối nhằm giao lưu, kết nối giữa các thương hiệu Việt trên toàn thế giới.

Là thí sinh sở hữu gương mặt xinh đẹp, chiều cao vượt trội, Thu Dung được nhiều người đánh giá rất tiềm năng và có thể tỏa sáng ở sân chơi đẳng cấp này. Tuy nhiên, với bản tính khiêm tốn, người đẹp cho biết tham gia cuộc thi, trước hết mong muốn phần nào thể hiện vị trí, vai trò của bản thân trong xã hội hiện đại và giới thiệu hình ảnh thương hiệu của mình lên tầm cao hơn. Bên cạnh đó, hy vọng bản thân sẽ có những trải nghiệm, kỷ niệm đẹp với những nữ đồng nghiệp người Việt ở khắp mọi nơi.

Vương Thị Thu Dung hiện đang là GĐ Công ty Euro Eco Food chủ yếu phân phối hàng nhập khẩu từ Ba Lan. Trong tương lai, Euro Eco Food chú trọng đầu tư và phát triển mạnh về các dòng sản phẩm trong lĩnh vực thực phẩm, sức khỏe, sắc đẹp trên dây chuyền công nghệ hiện đại bật nhất của châu Âu.

Được xem là niềm tự hào trong cộng động doanh nhân người Việt tại Ba Lan, sau thành công trên thương trường, Thu Dung có nhiều đóng góp cho quê hương ở các hoạt động xã hội thiện nguyện. 15 năm qua, cô đã trực tiếp tham gia hàng trăm chuyến đi cho các chương trình từ thiện để giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh, những hoàn cảnh khó khăn. Xuyên suốt chặng đường ấy, Thu Dung đã để lại vô vàn hình ảnh đẹp về một nữ doanh nhân thành danh và tràn đầy tình yêu thương đồng loại.

 

Theo đó, Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020 – Ms World Business Community 2020 sẽ bước vào vòng chung kết tại Vương quốc Campodia vào giữa tháng 2 tới đây với sự góp mặt của những thí sinh đại diện cho những nữ doanh nhân ấn tượng nhất. Thí sinh đăng quang sẽ nhận vương miện và phần thưởng bằng hiện vật, hiện kim với tổng giair thưởng lên đến 2 tỷ đồng. Ngoài ra, BGK sẽ cân nhắc lựa chọn trao một số giải thưởng phụ khác.

  

Cùng chúc Vương Thị Thu Dung – SBD 14 sẽ tỏa sáng rực rỡ theo cách riêng của mình!

Samsung chính thức ra mắt thế hệ Samsung AI TV mới tại thị trường Việt Nam

Hôm 07/05, Samsung đã giới thiệu dòng sản phẩm năm 2024 bao gồm TV Neo QLED 8K, Neo QLED...