Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024

Thăng hạng phong cách nhờ loạt phụ kiện thời trang hè giá chỉ từ 23K

spot_img

Nên đọc

Đừng để cái nắng gay gắt của mùa hè là lý do cho việc phối đồ xuề xòa, đơn điệu. Chỉ cần mix&match một ít phụ kiện xinh xắn như dây chuyền, bông tai, nàng tha hồ biến hóa vẻ ngoài và tự tin hết nấc khi xuống phố.

Mùa hè vốn là dịp tuyệt vời để phái đẹp có thể du hí và check-in du lịch nhiều nơi. Tuy nhiên, thời tiết nóng bức lại khiến nhiều chị em rơi vào cảnh “nản chí” không muốn chưng diện mà đa phần chỉ chọn các trang phục nhẹ nhàng, tối giản. Nhưng cũng đừng lo lắng! Chị em chỉ cần thêm một chút phụ kiện với giá “siêu hạt dẻ” bên dưới cũng đủ để các nàng tạo thêm điểm nhấn cho outfit và trở nên nổi bật bất ngờ. Hấp dẫn quá đúng không nào? Điểm nhanh 5 set phụ kiện được chọn lọc cho hội bạn gái vui hè nhé!

Dành cho nàng thanh lịch, nữ tính

 Trang phục hàng ngày để đi làm, đi học hoặc “cà phê cà pháo” với bạn bè thường ưu tiên sự thoải mái. Do đó, phụ kiện nhỏ nhắn, tinh tế chính là lựa chọn tối ưu. Với thiết kế mang phong cách Hàn Quốc, set phụ kiện hình bướm được làm từ chất hiệu hợp kim là một gợi ý bạn không nên bỏ qua. Combo gồm vòng cổ, vòng tay, khuyên tai cực kỳ trẻ trung nhưng cũng không kém phần trang nhã. Tất cả chỉ có giá 23K tại Shopee, nàng cân nhắc thêm ngay vào giỏ hàng nhé!

Một lựa chọn khác cũng được hội ghiền Shopee săn lùng chính là set trang sức 3 món Hàn Quốc – lựa chọn “chân ái” của những cô nàng đang háo hức hẹn hò nhưng không muốn bản thân “ô dề”. Chỉ với 30K, bạn đã có thể sắm đủ combo gồm khuyên tai, dây chuyền và nhẫn với hai phiên bản bạc – vàng khác nhau. Sắm ngay set phụ kiện này, nàng sẽ chẳng còn lo ngoại hình đơn điệu nữa mà sẽ tự tin bội phần khi xuống phố ngày Hè đấy nhé!

Điểm cộng của việc mua theo set là bạn không cần phải đau đầu khi kết hợp các phụ kiện với nhau vì đã có sẵn item đồng bộ. Vì vậy, combo trang sức trái tim bằng hợp kim bên dưới sẽ “cứu cánh” đáng tham khảo cho “team điệu đà”. Thiết kế hình trái tim đính đá chắc chắn sẽ mang làn gió ngọt ngào, sành điệu đến bất kể nơi chốn bạn đi và còn góp phần nâng tầm trang phục lên gấp bội.

Dành cho cô nàng muốn là “tâm điểm” mọi bữa tiệc

 Nếu đang tìm kiếm set phụ kiện để phối cùng những chiếc đầm dự tiệc sang trọng, bạn không nên bỏ qua bộ trang sức đính hạt ngọc trai này. Nhờ điểm nhấn là viên ngọc trai cùng thiết kế hình giọt nước kích thước vừa đủ, món trang sức này sẽ đem lại cho bạn sự quý phái cần có trong những bữa tiệc trang trọng mà không hề tạo nên diện mạo “quá tuổi” một chút nào!

Không chỉ tăng nét duyên dáng mà còn giúp bạn trở nên quyến rũ hơn chính là những gì mà bộ phụ kiện đính đá đen bên dưới mang lại. Chi tiết chiếc lá mềm mại, ôm lấy hai viên đá lớn nhỏ cứng cáp, kết hợp hài hòa giữa màu đen huyền bí và rose gold là những lý do thuyết phục các nàng chọn mua. Đây chắc chắn sẽ là điểm nhấn đắt giá cho kiểu outfit chuẩn “công chúa”, với váy voan bồng bềnh hay lụa rũ thướt tha.

Bên cạnh những combo xinh hết nấc được gợi ý ở trên, bạn cũng có thể tìm thêm nhiều set phụ kiện với đa dạng kiểu dáng, màu sắc, phong cách tại Shopee với mức giá cực mềm. Đáng chú ý, nếu là “tín đồ thời trang” chính hiệu thì nàng chắc chắn không muốn bỏ lỡ thông tin hấp dẫn sắp được “bật mí” sau đây.

Duy nhất hôm nay, tại sự kiện “Ngày hội ShopeePay 16.07 – Mở Shopee, thanh toán “bay” nửa giá”, người dùng truy cập Shopee và lựa chọn thanh toán đơn hàng bằng ví ShopeePay sẽ nhận ngay vô vàn ưu đãi, chương trình giảm giá cực giá trị. Cụ thể, “fan cứng” của ví ShopeePay có cơ hội săn được voucher mua sắm giảm 50%, voucher thanh toán hóa đơn giảm 50%, hoàn 50% Shopee xu khi thanh toán bằng tính năng QR Scan & Pay. Đặc biệt, người dùng thân thiết sẽ tìm thấy loạt voucher  giảm khủng tại mục Shopee Voucher như: Giảm 10% – tối đa 90K cho đơn hàng Shopee từ 600K; giảm ngay 8% – tối đa 70K cho đơn hàng Shopee từ 400K và giảm 5% – tối đa 50K cho đơn hàng Shopee từ 250K.

Hàng loạt item thời trang giảm sâu trên Shopee cùng “mưa voucher” giảm khủng đến từ ví ShopeePay, đây đích thị là thời điểm vàng cho nàng F5 tủ đồ và tự tin dạo phố trong Hè này. Còn chờ đợi gì mà không chốt đơn Shopee bằng ví ShopeePay ngay nào!

Hoa hậu Phương Trần Cherry sẽ ngồi ghế giám khảo Ms International Business 2024?

Mới đây tại Tp.HCM, Á hậu, hoa hậu nhân ái Phương Trần Cherry đã tham dự buổi họp báo...