Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
No menu items!
No menu items!

Ca sỹ Huy Cường kết hợp dàn nghệ sỹ Hà Nội ra mắt Album XUÂN

spot_img

Nên đọc

- Advertisement -

Giọng ca vàng bolero, ca sỹ đất bắc Huy Cường cùng với nhiều nghệ sỹ Hà Nội chuẩn bị ra mắt album với chủ đề Xuân mang phong cách vui tươi như là lời chúc mừng năm mới của anh dành cho fan.

MV Xuân là sự kết hợp của Huy Cường cùng với hàng loạt nghệ sỹ Hà Nội có tên tuổi như diễn viên Hoàng Yến (cô Xuyến trong phim “Về nhà đi con”), ca sỹ Lê Tâm – Á quân Tiếng hát truyền hình Hà Nội 2014, ca sỹ Linh Nguyễn, ca sỹ Yến Ngọc, Phương Thảo, diễn viên hài Cường Cá, cu Thóc…

Với các ca khúc quen thuộc như Xuân về, Xuân họp mặt, Ngày tết quê em…khán giả có thể trải nghiệm những hình ảnh đặc trưng của mùa Xuân miền Bắc, cái rét ngọt của mùa đông Hà Nội hay sắc hoa đào dịu dàng và thanh tao.

Được mệnh danh là giọng ca vàng Bolero, bằng giọng hát trầm cảm, cá tính và ngọt ngào, Huy Cường còn rất thành công ở thể loại nhạc trữ tình chọn lọc và nhạc trữ tình cách mạng. Trong năm 2020 này nam ca sỹ sẽ cùng lúc thực hiện 4 MV lấy 4 mùa trong năm làm chủ đề để như là món quà dành tặng cho những khán giả yêu mến anh.

Nam vương make-up Tony Tường góp phần làm nên mùa thi trọn vẹn

Đi trọn mùa thi lần thứ tư được tổ chức, Nam vương make-up Tony Tường góp phần làm nên...