Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024

Hạnh phúc theo cách riêng của thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Võ Thị Lượm – Kim Dung

spot_img

Nên đọc

“Dù không giành được giải thưởng, nhưng với tôi đó là chặng đường vui vẻ. Từ thâm tâm, tôi luôn chúc các nữ đồng nghiệp hạnh phúc với những danh vị của mình”. Nữ doanh nhân, thí sinh Võ Thị Lượm (tên thân mật: Kim Dung), người vừa tham dự cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Ms Universe Business 2024 tại Bangkok, Thái Lan chia sẻ.

‘Tâm tình’ sau khi cuộc thi mùa thứ 5 khép lại trên xứ sở Chùa vàng, người đẹp Võ Thị Lượm cho biết đó là hành trình đầy vui thỏa và hạnh phúc, nơi mà chị có thể san sẻ, trao đi yêu thương và kết nối với những người phụ nữ giỏi giang, tài năng và xinh đẹp.

Từ phải qua: Võ Thị Lượm, Hoa hậu Siêu quốc gia Mutya Johanna Datul và tổng đạo diễn Thu Trang Bolero

Nhìn lại hành trình ấy, có thể thấy chị cũng đã nỗ lực hết sức mình để vượt qua những giới hạn bản thân, để tỏa sáng và thể hiện theo cách riêng của mình. Nói như người đẹp, đó còn là cơ hội để chị lan tỏa thương hiệu  Aerobic Kim Dung mang phong cách Kochan tại đảo ngọc Phú Quốc.

“Hạnh phúc khi tin tưởng vào bản thân, hạnh phúc khi vượt qua thử thách, hạnh phúc khi trao đi thật nhiều giá trị cho mọi người. Trong tương lai tôi mong muốn đưa doanh nghiệp của mình phát triển hơn nữa và trao đi thật nhiều giá trị thực tế đến với mọi người” – Võ Thị Lượm-Kim Dung chia sẻ.

Đi trọn vẹn con đường Ms Universe Business 2024, nữ doanh nhân dành những lời cảm ơn chân thành đến mẹ và gia đình đã dộng viên, khích lệ. Từ đó, giúp chị có thể học hỏi thêm những giá trị cao đẹp, giúp thay đổi tư duy để nâng tầm cả thương hiệu lẫn nhân hiệu.

Ghé thăm Đại sứ quán Việt Nam tại Bangkok, Thái Lan

Nữ doanh nhân Võ Thị Lượm đang là CEO Aerobic Kim Dung mang phong cách Kochan tại đảo ngọc Phú Quốc. Chị sở hữu cá tính năng động, chan hòa và dễ gần. Chị cho biết ước muốn của mình là nâng cao thể trạng, sức khỏe cho người Việt bằng phương pháp luyện tập khoa học. Cống hiến nhiều hơn cho xã hội, giúp mọi người thêm yêu vùng đất Phú Quốc xinh đẹp mới là niềm hạnh phúc của chị.

“Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ thật sự là một trong những sự kiện lớn quy tụ nhiều phụ nữ không chỉ xinh đẹp mà còn rất tài năng. Đây là cơ hội để tôi được gặp gỡ, giao lưu và học hỏi kinh nghiệm với  bạn bè khắp nơi trên toàn thế giới. Tuy nhiên, các thí sinh khác đều là những doanh nhân tài năng ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Bản lĩnh là điều ai cũng có và tôi nghĩ mọi người đều đã trải nghiệm ở những góc độ khác nhau” – Chị nhìn nhận lại hành trình đã qua.

Ra mắt Shopee Choice, giải pháp mua sắm tiện lợi với mức chi chỉ từ 19.000 đồng

Mới đây, Shopee Choice đã chính thức ra mắt người dùng Việt Nam. Địa chỉ giúp người tiêu dùng...