Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

Hà Giang nao lòng “rơi” vào tầm mắt của người đẹp Bích Trâm

spot_img

Nên đọc

“Hà Giang ơi sao mà nhớ thế/ Khâu Vai về ai nhớ tương tư/ Thương mảnh đất nên thơ chất phác/ Thương quê hương cực Bắc yên bình…”, lời ca khúc Hà Giang ơi của Quách Beem thật thích hợp khi nói về cảm xúc của Hoa hậu nhân ái Trần Thị Bích Trâm khi cô có chuyến di lịch đến vùng đất này.

Mới đây, Hoa hậu nhân ái, người đẹp Bích Trâm đã có chuyến trải nghiệm đầy thú vị và để lại nhiều kỷ niệm đẹp tại mảnh đất địa đầu tổ quốc Hà Giang. Cùng với đó, một bộ ảnh hết sức dung dị, chân thật và dễ thương của cô gái đến từ Đắc Lắc giúp ta thêm yêu, thêm trân quý quê hương mình.

Một trong những ấn tượng khó phai mà Trâm cảm nhận được chính là chinh phục và tận hưởng cảnh sắc đẹp đến nao lòng của “cung đường hạnh phúc” Hà Giang – Đồng Văn – Mèo Vạc. Được biết, đây là con đường được xây dựng từ năm 1959, là thành quả của sự đoàn kết, sức mạnh của 16 dân tộc anh em. Hàng nghìn công nhân, thanh niên xung xong làm việc trong điều kiện thiếu thốn, công cụ thô sơ nhưng tất cả đều một lòng hy sinh vì đồng bào nơi đây.

“Mặc dù cung đường trắc trở và ngoằn nghèo do địa hình dốc nhưng mang lại cho mình cảm giác đắm chìm trong khung cảnh kì vĩ. Chinh phục mỗi ngọn núi là mỗi dáng vẻ khác nhau, chinh phục các khúc cua cũng như là chinh phục chính bản thân mình” – Bích Trâm chia sẻ.

Cũng trong chuyến đi lần này, Bích Trâm đã có cơ hội trò chuyện thân mật với đồng bào Hà Giang, đặc biệt là những đứa trẻ hiền lành, chân chất dù cuộc sống vẫn còn nhiều vất vả, khó khăn.

Bích Trâm và bạn bên những đứa trẻ hồn nhiên của Hà Giang

Tân Hoa hậu nhân ái, đại sứ nhân ái tỉnh Đắc Lắc cho biết cô còn có nhiều trải nghiệm về văn hóa Hà Giang không thể lẫn vào bất kỳ địa phương nào: Có cảm giác xa lạ nhưng lại gần gũi và thân tình.

“Vì nước mình còn đẹp, cần chi đâu nước ngoài”, phong cảnh hữu tình, thiên nhiên hùng vĩ, con người thân thiện, chất phát và gần gũi, tất cả đều dung hòa cảm xúc của cô gái xinh đẹp này.

“Tạm quên đi những ồn ào phố thị, những lo lắng đời thường. Mọi muộn phiền,  căng thẳng như được hòa vào với mây trời một cách nhẹ nhàng, phiêu lãng” – Bích Trâm bày tỏ.

Được biết, Bích Trâm sinh năm 1996 tại thành phố Buôn Mê Thuộc – tỉnh Đắc Lắc. Cô tốt nghiệp khoa Kinh tế, Đại học Tây Nguyên, và hiện đang là CEO cho một công ty chuyên về Nông nghiệp tại tỉnh Gia Lai. Cô cũng vừa được cộng đồng bình chọn là Hoa hậu đại sứ nhân ái nhiệm kỳ 2022-2023 hồi tháng4 vừa qua.

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...