Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Diễn viên Ngọc Trâm Anh chuẩn bị tung ra thị trường sản phẩm sức khỏe và làm đẹp

spot_img

Nên đọc

Nữ doanh nhân, diễn viên Huỳnh Ngọc Trâm Anh với hình ảnh “rất lạ lẫm” khi chuẩn bị nhiều hoạch định cho những ngày sắp tới. Cô cho biết chỉ ‘bật mí’ đôi điều, còn tất cả là ‘bí mật…’.

Mới đây nhất, hình ảnh nữ diễn viên xinh đẹp xuất hiện đầy vẻ vui nhọn với trang phục khá sặc sỡ, nhí nhảnh và đặc biệt hoàn toàn… xuống tóc. Những hình ảnh này tạo nên nhiều bất ngờ, nhất là với những ai yêu mến nữ diễn viên ‘thương lắm đò ơi’.

“Hình tượng đầu trọc là do một việc chưa thể ‘bật mí’. Bây giờ, mình chỉ có thể nói rằng hình ảnh đầu trọc mặc vest được tạo dựng trước hết để mọi người quan tâm và nhớ đến” – nữ diễn viên, Người sáng lập thương hiệu AROKA Huỳnh Ngọc Trâm Anh chia sẻ.

Công ty Ngọc Trâm Anh-thương hiệu AROKA Media & Cosmetics đang chuẩn bị ra mắt thị trường 2 sản phẩm xịt khoáng baby và xịt thơm miệng với nguồn nguyên liệu được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc.

Trong khi sản phẩm xịt khoáng baby với nhiều công dụng cho sức khỏe và bảo vệ làn da, chống lão hóa thì sản phẩm xịt thơm miệng chứa nhiều thảo dược không chỉ kháng khuẩn, kiểm soát mà còn tạo mùi thơm tự nhiên, dễ chịu, giúp bạn thỏa mái, tự tin hơn trong giao tiếp, công việc.

Bên cạnh đó, nữ CEO xinh đẹp này cũng cho biết công ty Ngọc Trâm Anh còn đang phát triển mảng media, đặc biệt chuyên sản xuất clip trên Tiktok với kịch bản mới lạ, độc đáo nhằm truyền thông thương hiệu cũng như nhân hiệu cho cộng đồng doanh nhân.

Ngọc Trâm Anh tốt nghiệp trường Sân khấu điện ảnh và là diễn viên không còn xa lạ khi cô từng thể hiện tài năng của mình qua hàng loạt các vai diễn trên màn ảnh nhỏ ở những bộ phim như Lọ lem thời @, Không thể ngừng yêu, Dấn thân vào nước mắt, Thương lắm đò ơi … Bên cạnh đó, cô còn được biết đến với khả năng diễn xuất ở sân khấu kịch, các tiểu phẩm hài, mẫu ảnh chuyên nghiệp…

Được biết, mới đây Huỳnh Ngọc Trâm Anh đã chính thức tham dự cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2022 – Ms Universe Business được tổ chức vào trung tuần tháng 7 tới tại thủ đô BawngKok, Thái Lan. Cô cho biết ước mơ trở thành nhân vật có tầm ảnh hưởng để có thể giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật, mồ côi, các thế hệ nghệ sĩ lớn tuổi là một trong những lý do tham dự cuộc thi lần này.

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...