Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

NTK Nguyễn Thị Vân tham dự Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2022 – Ms Universe Business

spot_img

Nên đọc

Vượt qua vòng sơ tuyển và chính thức trở thành thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2022 – Ms Universe Business, nữ doanh nhân – nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Thị Vân (bạn bè thân thiết thường gọi Vân Anh) đã có cuộc trao đổi với PV quanh sự kiện này trước khi lên đường sang Thái Lan tham dự.

PV: Chào chị, chúc mừng chị trở thành thí sinh của cuộc thi mùa thứ tư được tổ chức này. Một trong những lý do quan trọng để chị tham gia sự kiện này là gì, thưa chị?

NTK Nguyễn Thị Vân: Tôi đã xem lại thông tin cũng như video của cuộc thi những mùa trước và nhận thấy Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ thật sự là một trong những sự kiện lớn quy tụ nhiều phụ nữ không chỉ xinh đẹp mà còn rất tài năng. Đây là cơ hội để tôi được gặp gỡ, giao lưu và học hỏi kinh nghiệm với  bạn bè khắp nơi trên toàn thế giới.

PV: Là một doanh nhân hoạt động trong ngành thời trang, theo chị, điều này có là lợi thế gì trước khi cuộc thi diễn ra?

NTK Nguyễn Thị Vân: là nhà thiết kế, tôi nghĩ bản thân mình có đôi chút lợi thế khi có khả năng cảm nhận và sử dụng trang phục sao cho phù hợp với bản thân. Tuy nhiên, các thí sinh khác đều là những doanh nhân tài năng ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Bản lĩnh là điều ai cũng có và tôi nghĩ mọi người đều có cơ hội như nhau để trải nghiệm.

PV: Chị có ước mơ gì trong công việc cũng như có bao giờ chị hoài bão là người có tầm ảnh hưởng?

NTK Nguyễn Thị Vân: Với tôi, mỗi người phụ nữ đều vô cùng xinh đẹp theo cách riêng của họ. Trong công việc và là nhà thiết kế thời trang, tôi muốn hiện thực hóa giấc mơ của mọi người phụ nữ, ‘biến’ họ thành những nàng công chúa tuyệt đẹp để họ tự tin hơn, hạnh phúc hơn.

Tôi yêu gia đình và yêu các con của mình. Tôi mong muốn bản thân thật sự là người có tầm ảnh hưởng, nhất là truyền  động lực và cảm hứng sống đẹp cho các con  của mình, rồi sau đó mới nghĩ đến việc truyền cảm hứng cho xã hội. Tôi muốn bắt đầu từ những điều bình dị nhất

PV: Đây có phải là lần đầu tiên chị tham gia một sự kiện văn hóa giải trí tầm cỡ như Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ?

NTK Nguyễn Thị Vân: Vì tính chất công việc nên tôi từng tham gia nhiều sự kiện văn hóa, thời trang tôn vinh vẻ đẹp và khí chất của người phụ nữ. Nhưng thật lòng, đây là lần đầu tiên tôi được tham dự một cuộc thi, tranh tài ở lĩnh vực tài năng và sắc đẹp.

PV: Chị có thể chia sẻ về quan điểm sống của mình cũng như những hoạch định trong tương lai?

NTK Nguyễn Thị Vân: Vùng biển tĩnh lặng không tạo ra những thuỷ thủ giỏi. Tôi luôn tin tưởng vào tiềm năng của bản thân và sẵn sàng dấn thân vào mọi mục tiêu mà tôi muốn chạm tới.

Đối với tôi cuộc sống là hành trình đi tới hạnh phúc. Hạnh phúc khi tin tưởng vào bản thân, hạnh phúc khi vượt qua thử thách, hạnh phúc khi trao đi thật nhiều giá trị cho mọi người. Trong tương lai tôi mong muốn đưa doanh nghiệp của mình phát triển hơn nữa và trao đi thật nhiều giá trị cho mọi người.

PV: Cảm ơn chị về cuộc trò chuyện này và chúc chị thành công tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2022.

 

–         Thí sinh Nguyễn Thị Vân, SBD14 hiện đang là TGĐ Công ty thời trang Vana.

–         Theo chia sẻ của BTC, tổng giá trị giải thưởng dành cho tân Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ mùa tư tư này lên đến 2,5 tỷ đồng bao gồm vương miện, hiện kim và các gói tài trợ khác.

–         Toàn bộ vòng chung kết cuộc thi sẽ diễn ra tại thủ đô Bangkok, Vương quốc Thái Lan với sự góp mặt của nhiều ngôi sao hàng đầu trên băng ghế giảm khảo cũng như đồng hành biểu diễn như Hoa hậu Giáng My, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2010 Fonthip Watcharatrakul, ngôi sao ca nhạc Thái Lan Tanont Chumreon, Hoa hậu Châu Ngọc Bích, Á hậu Phương Trần Cherry, Hoa hậu Nhân ái Thái Ngọc Phượng, Hoa hậu nhân ái Nguyễn Thị Thanh Bình, Hoa hậu Nhân ái Trần Thiên Lý, Á hậu – Hoa hậu Đại sứ Nhân ái Ngọc Liên, Hoa hậu Nhân ái Hà Huỳnh Ngọc Phương Thảo, ca sĩ Chu Bin…

Minh Nguyễn thực hiện

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...