Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Doanh nhân Ngô Anh Thắng: “Tôi muốn chia sẻ với miền Trung bằng việc làm cụ thể”

spot_img

Nên đọc

Doanh nhân Ngô Anh Thắng đã có những đóng góp rất lớn tại đêm gala Thanks Party nằm trong sự kiện Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2020 trong vấn đề ủng hộ, quyên góp hướng về đồng bào miền Trung ruột thịt.

Doanh nhân Ngô Anh Thắng

Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2020 không chỉ là sự kiện đơn thuần mà thành công lớn nhất vẫn là sự kết nối giữa những người nổi tiếng, giới doanh nhân để cùng nhau thực hiện các dự án mang tính cộng đồng.

Ngô Anh Thắng và chủ nhân chiếc vương miện tiền tỷ, Hoa hậu Nhân ái Phương Thảo

Nếu mùa thứ nhất đã tôn vinh 16 Hoa hậu Nhân ái thì mùa thú 2/2020 này, chương trình đã có nhiều thay đổi khi kết nối và lựa chọn được 17 Đại sứ Nhân ái. Đây là những nhân vật có tầm ảnh hưởng trong xã hội đương đại.

Ngô Anh Thắng cũng được mời trao danh vị cho Hoa hậu Nhân ái Phan Thuyền

Trong đêm gala Thanks Party nhằm tri ân và kêu gọi ủng hộ bà con miền Trung đang trải qua 2 cơn bão lũ lịch sử, Doanh nhân, chuyên gia phong thủy Ngô Anh Thắng đã có nghĩa cử cao đẹp khi dành tặng chiếc vương miện trị giá gần 1 tỷ đồng dành cho người đấu giá cao nhất các vật phẩm.

  

Cuối cùng, chiếc vương miện thuộc về nữ doanh nhân Hà Huỳnh Ngọc Phương Thảo. Cô gái rất xinh đẹp này cũng được đặc cách để trở thành Hoa hậu Nhân ái tỉnh Long An, hoạt động trong nhiệm kỳ 2020-2021.

Doanh nhân Ngô Anh Thắng hiện đang là Giấm đốc nột công ty đá quý phong thủy có thâm niên hơn 12 năm. Nhiều năm qua, công ty anh là điểm đến của hàng ngàn khách hàng yêu thích đá quý, đá phong thủy để trang trí nhà cửa, văn phòng…

“Tôi mong muốn bản thân mình có hành động cụ thể để ủng hộ người dân miền Trung. Tôi cũng vui và hạnh phúc vì chiếc vương miện tuyệt vời này đã thuộc về người xứng đáng nhất” – Doanh nhân Ngô Anh Thắng, chia sẻ.

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...