Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024

Diễn viên Hoàng Yến tự tin tìm được những Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2022

spot_img

Nên đọc

Hoa hậu nhân ái, Diễn viên Đào Hoàng Yến cho biết cô đảm nhận khá nhiều công việc trong chương trình Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2022 nhưng dù ở chức vụ nào, chị tin rằng sẽ chọn được những nhân vật xuất sắc nhất để thực hiện sứ mệnh trong nhiệm kỳ 2022-2023 này.

Mới đây tại TP.HCM, công ty giải trí HKT Entertainment đã chính thức công bố và ra mắt chương trình “Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2022” mùa thứ ba. Nhiều sao Việt đã đến tham dự và chúc mừng sự kiện như Hoa hậu Giáng My, danh ca Ngọc Sơn, Ca sĩ Khưu Huy Vũ, Dương Ngọc Thái, Lam Quỳnh, Lê Sông Lam, nhóm VMO… Đặc biệt, nữ diễn viên xinh đẹp đến từ Hà Nội Hoàng Yến đã có màn song ca cực đỉnh với ca sĩ Lâm Tới bằng ca khúc ý nghĩa “Tự nguyện” của nhạc sĩ Trương Quốc Khánh.

Không phải ngẫu nhiên mà Hoàng Yến chọn ca khúc này. Chị cho biết lời của ca khúc cũng chính là tâm tư, tình cảm mà bản thân của chị gởi gắm cho chương trình Gương mặt Đại sứ Nhân Ái 2022.

“Đây là một trong những chương trình tôi rất yêu thích vì bản thân nó gắn liền với công tác thiện nguyện, cộng đồng mà tôi theo đuổi nhiều năm qua. Ngoài tham gia biểu diễn trong đêm Gala tôn vinh, Trên tư cách là thành viên Ban cố vấn, tôi sẽ cùng với những thành viên khác chọn lựa kỹ càng để tìm kiếm những gương mặt ưu tú nhất đại diện cho các tỉnh thành trên vai trò là đại sứ nhân ái” – Diễn viên, ca sĩ, Hoa hậu nhân ái Đào Hoàng Yến chia sẻ với phóng viên.

Diễn viên Hoàng Yến và Đại sứ hình ảnh Hoàng Thị Bích Ngọc

Trưởng thành từ lớp đào tạo Diễn viên khóa 2 của Nhà hát Tuổi trẻ, Hoàng Yến từng tham gia các phim truyền hình như Đi qua bóng tối, Chủ tịch tỉnh, Giấc mơ hạnh phúc, Giọt nước rơi, Trò đời, Mỹ nhân chiến, Những ngày không quên… Gần đây nhất, chị gây chú ý với khán giả qua vai Xuyến trong Về nhà đi con của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng.

Là một diễn viên tài năng, được đào tạo chuyên nghiệp, Hoàng Yến còn có khả năng diễn xuất, được yêu mến cả ở các vai diễn kịch, các chương trình gala cười, các tiểu phầm hài… Đặc biệt, với chất giọng trong trẻo, vút cao, chị khá thành công với nhiều ca khúc ở các dòng nhạc khác nhau. Đây cũng là lý do mà HKT đã mời chị tham gia biểu diễn đêm Gala tôn vinh.

Đêm tôn vinh chính thức sẽ diễn ra ngày 16/4/2022 tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Ngoài Hoàng Yến, còn có sự tham gia biểu diễn của danh ca Ngọc Sơn, ca sĩ Khưu Huy Vũ, Dương Ngọc Thái, Ưng Hoàng Phúc và các nhóm nhạc nổi tiếng hiện nay.

Nói thêm về vai trò của mình khi là thành viên ban cố vấn, Hoàng Yến cho biết đây là vinh dự, niềm tự hào nhưng bản thân cũng thấy trách nhiệm lớn lao mà ban tổ chức, cộng đồng doanh nhân, công chúng giao phó. Bằng kinh nghiệm của một người nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giải trí, văn hóa, hy vọng chị sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ để đi tìm và tôn vinh Gương mặt Đại sứ Nhân ái mùa thứ 3/2022.

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...