Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

Nam vương makeup Tony Tường: “Tiêu chí quan trọng nhất vẫn là kết nối, san sẻ, yêu thương và lan tỏa giá trị đẹp”

spot_img

Nên đọc

Là thành viên ban tổ chức và cũng là đương kim Đại sứ Nhân ái tỉnh Tiền Giang, Nam vương Makeup Tony Tường cho biết Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2022 sẽ là chương trình “ưu tiên” những ứng viên có hành động cụ thể, sẵn sàng dấn thân cho công tác thiện nguyện, nhất là tại quê nhà của mình.

Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2022 đã và đang gấp rút chuẩn bị trước khi bước vào đêm tôn vinh chính thức vào ngày 16/4 tới đây. Đây là lần thứ ba chương trình diễn ra sau lần đầu tiên năm 2019 và lần thứ hai năm 2020. Trên cương vị là thành viên, Tony Tường cho biết anh sẽ tư vấn cho ban tỏ chức cách thức lựa chọn những ứng viên phù hợp, có tầm ảnh hưởng và tâm hồn hướng về công tác cộng đồng.

Diễn viên Hoàng Yến (trái)

“Khác với những lần tổ chức trước đây, lần thứ ba này chương trình dự kiến sẽ bầu chọn hơn 30 nhân vật cho các vị trí đại sứ ở mỗi tỉnh thành. Tiêu chí quan trọng nhất vẫn là kết nối, san sẻ, yêu thương và lan tỏa những gía trị đích thực thông qua các hành động cụ thể, hướng đến những thân phận nhiều bất hạnh hơn trong cuộc sống” – Đại sứ Nhân ái tỉnh Tiền Giang năm 2020, Nam vương Makeup Tony Tường chia sẻ.

Theo ban tổ chức, Tôn vinh Gương mặt Đại sứ Nhân Ái 2022 là chương trình khởi đầu cho chuỗi sự kiện diễn ra xuyên suốt trong năm. Các gương mặt được đề cử  bắt buộc phải sở hữu những tố chất như là doanh nhân thành đạt, có vị thế, có khả năng kêu gọi mạnh thường quân, đặc biệt từng tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện trong thời gian qua.

Sứ mệnh truyền thông chuyên nghiệp để cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp phát triển theo xu hướng, nhu cầu của xã hội; Gìn giữ và đề cao bản sắc, chú trọng công tác thiện nguyện, xã hội cộng đồng; Mỗi đại sứ là một trái tim nhân ái… tất cả điều này đem đến cho chương trình Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2022 đang thu hút rấ lớn từ giới truyền thông và công chúng.

Được biết, với gần 20 năm kinh nghiệm trong nghề makeup, Tony Tường từng đăng quang danh vị Nam vương Makeup Toàn cầu tổ chức tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Sau đó, anh được mời ngồi ghế nóng cho hàng loạt cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước. Năm 2020, anh được bầu chọn là Đại sứ Nhân ái tỉnh Tiền Giang.

 Là đại sứ nhân ái, Tony Tường được đánh giá là một trong những cá nhân hoạt động rất tích cực trong công tác thiện nguyện. Không chỉ tại Tiền Giang mà bước chân của anh cũng đến khắp mọi miền tổ quốc để san sẻ yêu thương cho những cuộc đời bất hạnh.

Đêm Gala Tôn vinh Gương mặt Đại sứ Nhân ái sẽ diễn ra tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM và được trực tiếp trên nhiều kênh truyền hình khác nhau.

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...