Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Đại sứ nhân ái Tỉnh Vĩnh Phúc Nguyễn Thị Diệu Thúy ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Hoa hậu nhân ái Việt Nam 2019

spot_img

Nên đọc

Hoa hậu doanh nhân hoàn vũ Nguyễn Thị Diệu Thúy là người con ưu tú của mảnh đất địa linh nhân kiệt quê hươngVĩnh Phúc. Tuổi thơ của cô cũng  gắn liền với những kỷ niệm thôn quê chăn trâu, cắt cỏ, lượm lúa, làm vườn. Nhưng may mắn hơn các bạn cùng trang lứa khi Diệu Thúy được sinh ra trong một gia đình cơ bản. Bố mẹ cô luôn dành tình yêu thương, sự chăm sóc chu đáo nhất cho chị em cô. Ông bà, bố mẹ luôn động viên, khích lệ và tạo điều kiện để con cái có thể phát huy hết khả năng của bản thân. Chả vậy mà cô nàng Diệu Thúy nhỏ nhắn, xinh xắn sớm bộc lộ khả năng học tập và rất nhiều năng khiếu. Thành tích học tập của cô lúc nào cũng dẫn đầu lớp suốt 12 năm học. Sau đó với thành tích và khả năng hơn người Diệu Thúy đã được học tập và làm việc nhiều năm tại các quốc gia lớn trên thế giới như Anh, Mỹ, Nhật, Hàn Quốc… Nhưng với tình yêu quê hương đất nước và con người Việt Nam nên cô đã trở về quê hương công tác và làm giầu cho tổ quốc. Taị nơi đây Diệu Thúy đã cố gắng nỗ lực để trở thành một doanh nhân Giầu- Mạnh có tấm lòng Nhân ái và sẵn sàng Sẻ chia.

Sau khi trở về Việt Nam, với vốn kiến thức và kinh nghiệm sẵn có Diệu Thúy bắt đầu tìm đến mảnh đất Sài Gòn để lập nghiệp. Mặc dù cô rất tự tin vào khả năng của bản thân mình nhưng tại thời điểm đó khi bắt đầu lập nghiệp cô lại vấp phải những rào cản ngăn bước chân cô. Rào cản về văn hóa, xã hội, coi thường người phụ nữ trong làm ăn kinh doanh… tất cả những điều đó kìm chân cô doanh nhân Diệu Thúy lại. Nhưng không vì lẽ đó mà cô chùn bước, phải một thời gian rất lâu bằng sự tài tình, sự chăm chỉ cố gắng và tài năng của bản thân nữ doanh nhân Diệu Thúy mới phá vỡ rào cản và đạt được thành công. Sau khi ổn định công viêc Diệu Thúy đã đón cha mẹ vào Sài Gòn để tiện chăm sóc và báo hiếu. Sự nghiệp ngày càng phát triển gia đình đong đầy hạnh phúc cũng là lúc cô có đủ lực để thực hiện mong muốn tâm nguyện bấy lâu với công tác an sinh xã hội, chia sẻ yêu thương. Hình ảnh một nữ doanh nhân luôn tất bật với những dự án cộng đồng chẳng còn xa lạ tại những vùng đất mà Diệu Thúy đi qua.

Năm 2019 với sứ mệnh lan tỏa yêu thương nữ doanh nhân xinh đẹp, tài năng Diệu Thúy chính thức nhận vương miện Hoa hậu doanh nhân hòan vũ. Với vai trò và sứ mệnh mới hoa hậu Diệu Thúy đã đủ sức dang đôi tay kết nối những trái tim nhân ái, che trở và mang laị cuộc sống ấm no cho hàng ngàn số phận. Ngay sau khi đăng quang hoa hậu Diệu Thúy đã trở về quê hương Vĩnh Phúc chia sẻ tình cảm và trao nhiều phần quà góp phần động viên tinh thần giúp bà con quê hương vượt khó, nâng cao công tác khuyến học cho học sinh nghèo vươn lên học tập tốt. Tiếp đó là những hoạt động thiện nguyện trải dài đất nước Việt Nam hình chữ S.  Những miền đất yêu thương nơi hoa hậu Diệu Thúy đến đều nhận được sự sẻ chia và niềm vui, hạnh phúc vì với cô “hạnh phúc chính là sự sẻ chia.”

Hoa hậu Diệu Thuý đã có những kết nối vô cùng tuyệt vời từ hoạt động kinh doanh của công ty Kim Tơ đến các hoạt động xã hội. Với lịch đi event dày đặc, và lịch đi từ thiện xuyên suốt nhưng hoa hậu luôn tràn đầy năng lượng khiến những người xung quanh nhận được năng lượng tích cực của cuộc sống.

Mặc dù rất bận rộn với lịch trình công việc dày đặc nhưng hoa hậu Diệu Thuý luôn ưu tiên những dự án an sinh xã hội, vì cộng đồng. Cô lên kế hoạch cho những hành trình thiện nguyện, tổ chức và ủng hộ những phần quà thiết thực cho những hoàn cảnh khó khăn.

Tất cả những ngày cuối tuần, những ngày đặc biệt trong năm đều có những món quà do chính tay hoa hậu Diệu Thúy chuẩn bị để dành tặng những người kém may mắn. Đối với những hành trình thiện nguyện thì đôi chân hoa hậu Diệu Thúy như những cánh chim bay không khi nào mệt mỏi.

Với những chuyến thiện nguyện trao gửi yêu thương như: Đồng hành cùng các em học sinh năm học mới, tấm chăn mùa Đông, uống nước nhớ nguồn, hành trình về với cội nguồn của nhà nước, hành trình hát mãi khúc quân hành của quân đội nhân dân Việt Nam, các hoạt động kết nối văn hoá Việt Nam với bạn bè quốc tế… làm hình ảnh của hoa hậu Diệu Thúy càng đẹp hơn trong mắt người dân Việt. Một nữ doanh nhân xinh đẹp, tài năng, giản dị, chân thành; một cô hoa hậu thân thiện, giàu lòng nhân ái đó là những gì mọi người nhắc tới Hoa Hậu Diệu Thuý.

Sinh hoạt trong cộng đồng những người kết nối trái tim hoa hậu Diệu Thúy là đại sứ kết nối tỉnh Vĩnh Phúc. Chính nữ doanh nhân xinh đẹp, tài năng này đã là cầu nối giúp biết bao trái tim tràn đầy sức sống hơn.

Tới đây trong dịp kỷ niệm tháng doanh nhân Việt Nam Hoa hậu Diệu Thúy-  Gương mặt đại sứ nhân ái tỉnh Vĩnh Phúc sẽ là gương mặt đại sứ tiêu biểu trong đêm Gala Tôn vinh gương mặt Đại Sứ Nhân Ái 2019 được truyền hình trực tiếp trên kênh Truyền Hình Quốc Hội vào lúc 20h ngày 16/10/2019. Hoa hậu Diệu Thuý sẽ là đại diện của quê hương Vĩnh Phúc, với sứ mệnh kết nối, sẻ chia yêu thương với các đại sứ hành động vì người nghèo của 63 tỉnh thành, chia sẻ yêu thương cho những người khó khăn. Đặc biệt đại sứ nhân ái tỉnh Vĩnh Phúc Nguyễn Thị Diệu Thúy sẽ là gương mặt sáng giá cho danh hiệu Hoa hậu nhân aí 2019 với những dự án cộng đồng chất chứa niềm tin yêu.

Một số hình ảnh dự án thiện nguyện của Gương mặt đại sứ nhân ái tỉnh Vĩnh Phúc nguyễn Thị Diệu Thúy: 

Hoa hậu Diệu Thúy làm công tác thiện nguyện tại quê nhà Vĩnh Phúc

 

Hoa hậu Diệu Thúy cùng đoàn công tác chính phủ  làm công tác thiện nguyện kỷ niệm ngày thương binh liệt sĩ 27/7

Hoa hậu Diệu Thúy tổ chức trung thu cho các cháu

CEO TMV Venux Nguyễn Thị Hồng Phương tham gia Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024

“Tôi đến với cuộc thi lần này là để cho tất cả phụ nữ biết được giá trị của...