Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024

Doanh nhân Lê Thị Kiều Tiên trở thành gương mặt đại sứ nhân ái 2019 ”Hoa hậu nhân ái Việt Nam”

spot_img

Nên đọc

Xinh đẹp, bản lĩnh, thân thiện giàu lòng yêu thương với cộng đồng doanh nhân Lê Thị Kiều Tiên Giám đốc thương hiệu Ngọc Beauty bất ngờ được Ban tổ chức gửi thư mời đề xuất Gương mặt đại sứ nhân ái 2019.

Với thông điệp mỗi đại sứ là một trái tim nhân ái, chương trình Gala “Tôn vinh gương mặt đại sứ nhân ái 2019” được diễn ra tại nhà hát Hoà Bình vào lúc 20h ngày 16/10/2019, chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh Truyền hình quốc hội Việt Nam.


Gala Tôn vinh gương mặt đại sứ nhân ái mùa đầu tiên chính là nhịp cầu nối đại sứ nhân ái 63 tỉnh thành, nhằm gắn kết những người phụ nữ yêu thích các hoạt động thiện nguyện, tạo ra sức mạnh to lớn để chung tay giúp đỡ cộng đồng, chia sẻ yêu thương cho người nghèo.
Là một chuyên gia mát tay trong ngành thẩm mỹ, thương hiệu Ngọc Beauty tại 41/15 Đỗ Thúc Tịnh- P12 – Gò Vấp là một địa chỉ được khách hành tin tưởng, yêu thích bởi tài năng, đam mê, tận tâm của cô chủ Lê Ngọc Kiều Tiên đã kiến tạo nhiều công trình sắc đẹp giúp nhiều phụ nữ đẹp – tự tin và hạnh phúc.

Doanh nhân Lê Ngọc Kiều Tiên đã đem hết tình yêu, niềm đam mê của mình xây dựng thương hiệu Ngọc Beauty với mong muốn thương hiệu này sẽ đào tạo ra nhiều chuyên viên có tay nghề cao, giúp các em có công việc ổn định, mức lương cao góp phần an sinh xã hội và giúp cho nhiều chị em phụ nữ được đẹp một cách tự tin và thành công hơn trong cuộc sống.

Và một mong muốn lớn hơn đó là một sự nghiệp vững chắc có đủ điều kiện đường dài với những hành trình thiện nguyện giúp đỡ cho người nghèo.
Giám đốc Ngọc Beauty chia sẻ “Mỗi một lần được đi làm từ thiện Ngọc cảm thấy trong lòng rất nhẹ nhàng và nhiều niềm vui, Ngọc rất mong muốn mình có thật rất nhiều sức khoẻ, làm được nhiều tiền để có thể đi làm từ thiện được nhiều, giúp đỡ được nhiều người khó khăn, tham gia hành trình Gương mặt đại sứ lần này vừa là niềm vui, là niềm vinh hạnh nhưng cũng là trách nhiệm lớn lao mà Ngọc phải cố gắng nhiều hơn nữa để phát triển doanh nghiệp của mình trở về giúp đỡ quê hương nơi mình sinh ra và kết nối với cộng đồng nhân ái 63 tỉnh thành giúp đỡ mọi người”

Cùng nhìn ngắm những hình ảnh mới nhất của Lê Thị Kiều Tiên được thực hiện tại Studio Lucky Diamond 263/20 Nguyễn Hồng Đào – Tân Bình:

CEO TMV Venux Nguyễn Thị Hồng Phương tham gia Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024

“Tôi đến với cuộc thi lần này là để cho tất cả phụ nữ biết được giá trị của...