Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024

Hành trình 15 năm âm thầm thiện nguyện của Doanh nhân Thanh Đạm – Giám đốc công ty Đá Mỹ nghệ Sài Gòn

spot_img

Nên đọc

Người dân nghèo khắp nơi bàn tán nhau câu chuyện về một nữ doanh nhân được coi là Bồ Tát sống, luôn chia sẻ yêu thương cho người nghèo, những công nhân thất nghiệp, những học sinh khó khăn, và cả những người già neo đơn…. đó chính những gì thân thương nhất mà mọi người nói về Doanh nhân Thanh Đạm – Giám đốc công ty Đá Mỹ Nghệ Sài Gòn.

Được sinh ra và lớn lên tại thành phố Hồ Chí Minh, nữ doanh nhân tài năng, xinh đẹp, giàu lòng nhân ái Thanh Đạm luôn được mọi người mến yêu. Không chỉ là một doanh nhân thành đạt mà doanh nhân Thanh Đạm còn là người phụ nữ đoan hậu, xem việc thiện nguyện là việc làm từ tâm, việc làm yêu thích của bản thân để đem đến niềm vui cho người nghèo.

Hiện đang là giám đốc của Công ty TNHH đá mỹ nghệ Sài Gòn, có nhà máy sản xuất tại Bình Dương, doanh nhân Thanh Đạm đã tạo công ăn việc làm cho hàng trăm công nhân, giúp an sinh xã hội, và hàng năm đều trích từ doanh thu công ty ra 1 khoản quỹ để thường xuyên đi làm từ thiện.

 

Hàng năm chị vẫn tổ chức các chương trình từ thiện:
– Tặng quà cho người già neo đơn, người cao tuổi tại địa phương
– Hỗ trợ chi phí cho thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự
– Tặng quà tết cho người nghèo
– Trao quà cho người già trong mùa Vu Lan
– Trao nhiều món quà và suất học bổng cho trẻ em nghèo


Luôn quan tâm tới vấn đề an sinh xã hội, hỗ trợ cộng đồng, người nghèo vươn lên vượt khó, trong 15 năm qua Doanh nhân Thanh Đạm được ủy ban quận 6 tặng nhiều bằng khen danh giá.
Tham gia chương trình “Gala tôn vinh Gương Mặt đại sứ nhân ái 2019” , doanh nhân Thanh Đạm mong muốn kết nối cộng đồng đại sứ nhân ái, cùng nhau đoàn kết thành một cộng đồng lớn cùng nhau thực hiện các nhiệm vụ trong các nhiệm kỳ để có thể xây dựng nhiều công trình từ thiện cho xã hội.

Với thông điệp mỗi đại sứ là 1 trái tim nhân ái, “Gala tôn vinh Gương mặt đại sứ nhân ái 2019” được tổ chức tại nhà hát Hoà Bình và được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình quốc hội Việt Nam vào lúc 20h ngày 16/10/2019.
Chúng ta cùng theo dõi chương trình Gala và đón nhận những cống hiến của doanh nhân Thanh Đạm và các đại sứ nhân ái trong những hành trình nhân ái vì cộng đồng.

Hoa hậu Phương Trần Cherry sẽ ngồi ghế giám khảo Ms International Business 2024?

Mới đây tại Tp.HCM, Á hậu, hoa hậu nhân ái Phương Trần Cherry đã tham dự buổi họp báo...