Thứ Tư, Tháng Tư 17, 2024

Ảo thuật gia quốc tế Tuấn Minh: “Đại sứ nhân ái là cầu nối cho các hoạt động thiện nguyện”

spot_img

Nên đọc

Bên cạnh lối biểu diễn sáng tạo, đam mê, dấn thân, đôi lúc tạo nên tính hài hước và đặc biệt hết sức nghiêm túc trong công việc, Ảo thuật gia quốc tế Tuấn Minh còn được nhiều người yêu mến bởi anh luôn đồng hành cùng nhiều chương trình mang tính cộng động. Là thành viên của ban tổ chức, không chỉ được mời để trình diễn trong đêm Tôn vinh chính thức, Tuấn Minh còn có trách nhiệm tìm kiếm những gương mặt đại sứ nhân ái cho nhiệm kỳ 2022-2023 này.

Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2022 không đơn thuần là đêm tôn vinh diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM vào ngày 16/4 tới đây mà nó là chuỗi những sự kiện diễn ra xuyên suốt trong năm 2022 này. Như ban tổ chức đã công bố, đây là sự kiện nhằm kết nối yêu thương, lan tỏa những giá trị cao đẹp đến với cộng đồng, xã hội.

Từ phải qua: Tuấn Minh, CEO Phương Thảo, ca sĩ Dương Ngọc Thái

“Giá trị của sự cho đi luôn là hiệu ứng domino tích cực, kết nối những tấm lòng lại gần với nhau hơn. Hơn hết, Gương mặt Đại sứ nhân ái sẽ thể hiện bằng những công việc, hành động cụ thể mà mỗi đại sứ nhân ái sẽ là cầu nối cho những hoạt động ấy” – Ảo thuật gia Tuấn Minh, thành viên ban tổ chức chia sẻ.

Tuấn Minh là kiểu nghệ sĩ luôn chăm chút cẩn thận vẻ bề ngoài khi xuất hiển cùng với sự đầu tư hết sức nghiêm túc mọi tiết mục mỗi lần đứng trên sân khấu. Anh cho biết, sân khấu phải là nơi để kết nối giữa nghệ sĩ với khán giả, để chia sẻ niềm đam mê nghề nghiệp hay tận hưởng điều thú vị cuộc sống. Đây cũng là lý do mà Tuấn Minh được mời tham gia trình diễn chính thức trong đêm Gala tôn vinh sắp tới đây.

Tuấn Minh trên sân khấu

Ngoài ảo thuật gia quốc tế Tuấn Minh, Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2022 còn chào đón tham gia của nhiều nghệ sĩ, sao Việt tên tuổi như Hoa hậu Giáng My, danh ca Ngọc Sơn, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, Khưu Huy Vũ, Dương Ngọc Thái, Du Thiên, Lâm Tới, diễn viên Hoàng Yến…

Diễn viên Hoàng Yến (giữa), CEO Phương Thảo (phải)

Là một ảo thuật gia quốc tế mà tên tuổi đã định hình trong thời gian qua, Tuấn Minh còn biết đến là người đặc biệt yêu thích thời trang, lối sống trẻ trung, yêu đời. Điều này cũng dễ nhận thấy ở mỗi chương trình anh xuất hiện. Sở hữu vẻ ngoài điển trai, hài hước, phong cách thời trang ấn tượng phù hợp với xu thế hiện đại cũng là những điểm mạnh và lợi thế nhất định của Tuấn Minh.

Theo đó, Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2022 đã tổ chức họp báo thành công hôm 16/3. Ngày 16/4 sẽ diễn ra đêm Gala tôn vinh và được trực tiếp trên nhiều kênh truyền hình. Dự kiến, chương trình sẽ bầu chọn 30-50 ứng viên cho các vị trí Đại sứ Nhân ái ở các tỉnh thành trong cả nước.

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...