Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

Nghệ sĩ đa tài Lâm Tới sẽ hội ngộ hàng loạt sao Việt trong “Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2022”

spot_img

Nên đọc

Diễn viên, ca sĩ Lâm Tới – một trong những tài năng trẻ của làng nghệ thuật Việt cho biết anh tham gia biểu diễn và gắn bó với chương trình Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2022 bởi mục đích nhân văn và lan tỏa thong điệp yêu thương mà chương trình mang lại.

Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2022 là chương trình quy tụ hàng loạt sao Việt ở các lĩnh vực khác nhau cùng tham gia biểu diễn. Bên cạnh danh ca Ngọc Sơn, ca sĩ Khưu Huy Vũ, Dương Ngọc Thái, Du Thiên, Lê Sông Lam, Lâm Quỳnh, nghệ sĩ đa tài Lâm Tới xác nhận anh sẽ có mặt trong đêm gala tôn vinh vào tối ngày 16/4 này.

Lâm Tới và diễn viên Hoàng Yến thể hiện ca khúc “Tự nguyện”

Trong buổi họp báo công bố chương trình hôm 16/3 vừa qua tại TP.HCM, Lâm Tới để lại nhiều tình cảm đẹp với khán giả khi kết hợp cùng diễn viên – ca sĩ Hoàng yến thể hiện rất xúc động ca khúc đầy ý nghĩa “Tự nguyện” của nhạc sĩ Trương Quốc Khánh.

Lâm Tới cho biết Đại sứ Nhân ái 2022 là chương trình đem đến cho anh sự hào hứng bởi thông điệp mà nó mang lại: mỗi đại sứ là một trái tim nhân ái. “Nghệ sĩ, không chỉ là người gắn liền với sân khấu, với khán giả mà còn biết kêu gọi, vận động và làm cầu nối cho các hoạt động vì cộng đồng. Mình hy vọng chương trình lần này sẽ tạo ra được những dấu ấn đẹp cũng như tìm được những đại sứ có tâm, tầm, đưa các hoạt động thiện nguyện đi vào quy củ và minh bạch hơn” – chàng ca sĩ điển trai quê Ninh Bình chia sẻ.

Lâm Tới từng học tại Đại Học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội và được nhận học bổng du học. Hiện tại, anh đang là sinh viên năm thứ 4 của Học viện Hý kịch Trung Ương Trung Quốc chuyên ngành Diễn viên Sân khấu kịch.

Nhờ tài năng thiên bẩm, ngay khi còn là sinh viên trên đất nước bạn, Lâm Tới từng  đạt danh hiệu sinh viên Ưu tú của lớp và của trường, tham gia những cuộc thi sinh viên tại Trung Quốc và đã giành được giải Nhất cuộc thi Sinh viên Tài do Đại sứ quán Việt Nam tổ chức tại Trung Quốc.

Do dịch bệnh đang diễn biến khá phức tạp, tận dụng khoảng thời gian tại quê nhà, Lâm Tới đã cho ra mắt các MV nghiêng về dòng nhạc quê hương và chuẩn bị ra mắt các MV nhạc nhẹ để gởi đến khán giả trong và ngoài nước.

Bên cạnh sự nghiệp ca hát, Lâm Tới còn được biết đến là một diễn viên tài năng của Hãng phim Bình Minh. Một số phim mà Lâm Tới tham gia trên vai trò vừa là ca sĩ, vừa là diễn viên phải kể đến Làng Ế Vợ, Đại Gia Chân Đất của đạo diễn Trần Bình Trọng và được vị đạo diễn này đánh giá cao về khả năng diễn xuất.

Theo đó, công ty giải trí HKT Entertainment đã chính thức công bố và ra mắt chương trình “Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2022” mùa thứ ba. Chương trình sẽ tìm kiếm và tôn vinh 30-50 ứng viên để trở thành Đại sứ nhân ái của các tỉnh thành, bắt đầu chuỗi sự kiện vì cộng đồng trong nhiệm kỳ 2022-2023.

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...