Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

CEO Sony Nguyễn ứng cử Đại sứ Nhân ái tỉnh Kiên Giang

spot_img

Nên đọc

Điều đáng trân trọng là sau nhiều danh tiếng trên thương trường, nữ doanh nhân Sony Nguyễn luôn dành không ít tâm huyết cho các hoạt động thiện nguyện thiết thực. Vì thế, chị đã được bầu chọn để trở thành Đại sứ Nhân ái tỉnh Kiên Giang nhiệm kỳ 2022-2023.

CEO xinh đẹp Sony Nguyễn

Gương mặt Đại sứ Nhân ai là chương trình mỗi năm tổ chức một lần nhằm tìm kiếm những gương mặt đại diện hình ảnh và kêu gọi thiện nguyện ở 63 tỉnh thành. Đêm tôn vinh chính thức sẽ được truyền hình trực tiếp từ Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM vào ngày 16/4 tới đây. Sony Nguyễn – doanh nhân tâm tầm sánh bước cũng được bầu chọn để trở thành đại sứ nhân ái tỉnh Kiên Giang.

Từ trái qua: Sony Nguyễn, Hoa hậu Kimmy Bùi, Ca sĩ Khưu Huy Vũ

Sony Nguyễn hiện đang là TGĐ Tập đoàn MD Group, CEO thương hiệu thẩm mỹ viện danh tiếng Pháp Việt và Ruby có nhiều chi nhánh ở các quận, huyện tại TP.HCM. Những năm qua, Pháp Việt, Ruby đã liên kết cùng các chuyên gia làm đẹp hàng đầu trong và ngoài nước để đưa những công nghệ hiện đại nhất áp dụng cho đây. Từ đó, mở rộng và phát triển dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, giúp khách hàng sở hữu vẻ đẹp an toàn, hiệu quả theo đúng chuẩn đẳng cấp.

Được xem là một trong những doanh nhân nổi tiếng bậc nhất trong ngành thẩm mỹ làm đẹp tại TP.HCM, Sony Nguyễn không chỉ định hình bằng dấu ấn cá nhân của riêng mình, ở người phụ nữ rất xinh đẹp này, trên mỗi chặng đường phát triển đều song hành với công tác thiện nguyện.

Điều đáng trân quý ở CEO Sony Nguyễn là kiểu mẫu nữ doanh nhân được yêu mến hơn cả bởi sự thân thiện, cởi mở và giàu lòng nhân ái, biết rung động trước những khốn khó của xã hội, biết dang rộng vòng tay, đem trái tim yêu thương đến với những mảnh đời bất hạnh. Điều này được chị thể hiện qua những hành động ý nghĩa, giàu tính nhân văn và cao cả.

Tham dự Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2022, nữ doanh nhân Sony Nguyễn hy vọng sẽ trở thành Đại sứ Nhân ái tỉnh Kiên Giang để bản thân chị có cơ hội thực hiện các dự án cộng đồng tại tỉnh nhà. Bên cạnh đó còn có thể kết hợp với ban tổ chức tham gia hoạt động thiện nguyện có quy củ hơn ở khắp các địa phương mọi miền tổ quốc.

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...