Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

Á hậu Sử Trần Gương mặt đại sứ nhân ái 2019 – Hoa hậu nhân ái Việt Nam

spot_img

Nên đọc

Giản dị, mộc mạc, gần gũi, thân thiện, Á hậu Sử Trần luôn là cái tên được nhiều người yêu mến. Không chỉ sở hữu một gương mặt khả ái, body chuẩn dáng và một nét đẹp không tuổi, vượt thời gian mà Á hậu Sử Trần còn là một doanh nhân giàu lòng nhân ái.

Tham gia chương trình Gala Tôn vinh Gương mặt đại sứ nhân ái 2019 Á hậu Sử trần mong muốn kết nối cộng đồng đại sứ nhân ái 63 tỉnh thành đồng hành những hành trình thiện nguyện vì người nghèo và đóng góp cho cộng đồng.


Với Thông điệp mỗi đại sứ là một trái tim nhân ái Gala tôn vinh Gương mặt đại sứ nhân ái 2019 tổ chức tại nhà hát Hoà Bình được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình quốc hội Việt Nam vào lúc 20h ngày 16/10/2019.


Á hậu Sử Trần vinh dự đại diện là đại sứ nhân ái của tỉnh Quảng Ngãi tham dự kết nối đại sứ nhân ái thực hiện nhiệm vụ vì cộng đồng trong nhiệm kỳ đầu tiên.

Á hậu Sử Trần chia sẻ “Lý do Sử Trần tham gia chương trình lần này là vì bản thân mình sinh ra lớn lên ở quê hương Quảng Ngãi, quê hương của mình còn nhiều miền đất nghèo, còn nhiều người khó khăn, Sử Trần muốn kết nối bạn bè đại sứ về quê hương chia sẻ yêu thương cho quê hương và cùng các đại sứ hành trình về những miền đất khác còn nghèo khó”.

Là người luôn chỉnh chu hình ảnh xuất hiện trong các sự kiện tham gia, á hậu Sử Trần thu hút mọi ánh nhìn của mọi người bởi vẻ đẹp hiền dịu, lối trò chuyện nhẹ nhàng, tinh tế.
Cùng nhìn ngắm những hình ảnh mới nhất của á hậu Sử Trần

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...