Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024

Doanh nhân Thanh Nguyễn đem siêu phẩm trị Nám thiên nhiên Noubuyihao đến với cộng đồng

spot_img

Nên đọc

Nhà phân phối độc quyền siêu phẩm trị Nám Noubuyihao tại thủ đô Hà Nội – doanh nhân Thanh Nguyễn bất ngờ được BTC đề xuất là Gương mặt đại sứ nhân ái 2019. Chương trình Gala tôn vinh Gương mặt đại sứ nhân ái 2019 được diễn ra tại nhà hát Hoà Bình vào lúc 20h ngày 16/10/2019 và được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình quốc hội Việt Nam.

Doanh nhân Thanh Nguyễn vinh dự là đại sứ nhân ái tỉnh Bắc Giang, là một người phụ nữ yêu cái đẹp và mong muốn được mang cái đẹp đến với cộng đồng, doanh nhân Thanh Nguyễn từ việc trải nghiệm thành công phương pháp trị Nám cổ truyền của dân tộc Choang mang thương hiệu Noubuyihao, đã giúp cho nhiều phụ nữ thoát nNám và trở nên tự tin xinh đẹp – hạnh phúc.

Sinh ra tại quê hương Bắc Giang, từng tốt nghiệp đại học văn hoá Hà Nội, nhưng Thanh Nguyễn lại lựa chọn theo đuổi sự nghiệp làm đẹp. Không tiếc tiền đầu tư đưa các máy móc tiên tiến nhất về Spa Vân Minh để làm đẹp cho chị em phụ nữ và không ngừng nghiên cứu các phương pháp làm đẹp tự nhiên.

Spa Vân Minh dần trở thành một địa chỉ làm đẹp uy tín, chuyên nghiệp và đáng tin cậy với khách hàng. Doanh nhân Thanh Nguyễn hiện đang là nhà phân phối độc quyền siêu phẩm Trị Nám Noubuyihao tại khu vực thủ đô Hà Nội, với mong muốn lan toả sản phẩm này đến chủ spa khắp mọi miền để khách hàng được sử dụng sản phẩm tốt, an toàn, xuất xứ hoàn toàn từ thiên nhiên. Thanh Nguyễn đã tự trải nghiệm thành công phương pháp điều trị Nám trên da mặt mình và qua tận nhà máy nơi sản xuất Noubuyihao để nghiên cứu sâu về công nghệ trị Nám.

Hiện tại Thanh Nguyễn đã tự tin trong vai trò một chuyên gia giải cứu nỗi sợ hãi về bệnh lý Nám của chị em phụ nữ. Xinh đẹp, tài năng, đam mê nghề, cống hiến cho nghề, mong muốn đóng góp an sinh xã hội, và ổn định kinh tế để bản thân có thể có đủ điều kiện để giúp người nghèo. Nhiều năm doanh nhân Thanh Nguyễn vẫn âm thầm làm từ thiện tại gia, phát quà, gạo, mì, đồ ăn cho người nghèo.

Chia sẻ về cảm xúc khi được nhận danh hiệu Gương mặt đại sứ nhân ái 2019 – doanh nhân Thanh Nguyễn hào hứng mong muốn mình sẽ là một đại sứ thiện nguyện kết nối cộng đồng nhân ái, hướng về quê hương Bắc Giang nói riêng và những miền quê còn nghèo khó trên mọi miền đất nước.

Được biết, doanh nhân Thanh Nguyễn đã có dự án thiện nguyện đầu tiên sau khi nhận danh hiệu Gương mặt đại sứ nhân ái 2019. Thanh Nguyễn sẽ trở về quê hương Bắc Giang trao học bổng cho 10 em học sinh nghèo vượt khó – mỗi xuất học bổng trị giá 10 triệu, giúp nâng cánh ước mơ đến tương lai cho các em.

Với thông điệp mỗi đại sứ là một trái tim nhân ái Gala tôn vinh Gương Mặt đại sứ nhân ái hứa hẹn sẽ là một nhịp cầu nối các đại sứ nhân ái thực hiện các dự án lớn về cộng đồng, giúp đỡ người nghèo.

Ra mắt Shopee Choice, giải pháp mua sắm tiện lợi với mức chi chỉ từ 19.000 đồng

Mới đây, Shopee Choice đã chính thức ra mắt người dùng Việt Nam. Địa chỉ giúp người tiêu dùng...