Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024

Á hậu Phạm Phạm: “Mình tự hào về truyền thống gia đình và cũng mong muốn đóng góp nhiều hơn cho quê hương”

spot_img

Nên đọc

Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2022 đã và đang thu hút sự tham dự của nhiều nữ doanh nhân, người nổi tiếng trên khắp mọi miền tổ quốc. Mới đây nhất, Á hậu Phạm Phạm là cái tên được nhắc đến cho vai trò đại sứ các hoạt động thiện nguyện trong nhiệm kỳ 2022-2023.

Phạm Phạm (bạn bè thân quen hay gọi Monalisa Phạm) là cá nhân khá nổi tiếng không chỉ trong kinh doanh mà còn ở lĩnh vực văn hóa, giải trí. Cô từng đăng quang ngôi vị Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ tổ chức tại Osaka, Nhật Bản hồi năm 2017.

Được biết, chương trình Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2022 là dự án rất được quan tâm của công chúng do HKT Entertainment tổ chức. Chương trình nhằm kết nối những người yêu thích hoạt động thiện nguyện, thường xuyên đi làm từ thiện trở thành một tập thể, cộng đồng đoàn kết, tìm ra gương mặt đại sứ các tỉnh có đủ năng lực ghánh vác trọng trách này.

Thông qua chương trình sẽ tạo ra sức mạnh to lớn kết nối các mạnh thường quân, các đại sứ có những đóng góp, cộng hưởng cùng nhau làm từ thiện trong một tổ chức có kế hoạch hoạt động cụ thể, lần lượt đi đến từng tỉnh xây nhà, xây chùa, xây cầu, xây trường học, giúp đỡ tận tay các hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền đất nước…

Vì ý nghĩa, thông điệp cao đẹp ấy đã thu hút và là động lực để Á hậu – doanh nhân Phạm Phạm quyết định tham gia và ứng cử.

Lớn lên tại TP.HCM nhưng quê hương của Phạm Phạm lại ở mảnh đất thân thương cực Nam của tổ quốc: Cà Mau. Cô may mắn sinh ra trong một gia đình có truyền thống cách mạng. Bà nội của Phạm Phạm được vinh dự phong tặng Mẹ Việt Nam anh hùng. Bà ngoại và bác ruột cũng hy sinh trong cuộc chiến tranh vệ quốc vĩ đại. Ba của cô xuất thân là lính Thủ đô hồi năm 1978 và là PGĐ Nông trường khu giáp biển Cà Mau.

Nhờ truyền thống gia đình và được giáo dục tốt, bên cạnh hoạt động kinh doanh, Phạm Phạm luôn dành nhiều thời gian, công sức cho các hoạt động thiện nguyện, an sinh xã hội không chỉ tại quê nhà Cà Mau mà khắp trên mọi miền tổ quốc. Đây là một trong những điều đáng trân quý ở cô gái rất xinh đẹp này.

Truyền thống gia đình đầy tự hào của Phạm Phạm

“Mình tự hào về truyền thống gia đình và cũng mong muốn đóng góp một phần sức lực nhỏ bé cho quê hương. Nếu được chọn, mình tin bản thân sẽ tích cực và hăng hái tham gia nhiều hơn các hoạt động ý nghĩa, không chỉ tại quê hương mà ở các tỉnh thành khác” – Á hậu Phạm Phạm chia sẻ về suy nghĩ của mình.

Á hậu Phạm Phạm hiện đang kinh doanh về bất động sản, xây dựng, nhà phố, căn hộ, Shophouse, đất nền ở các tỉnh… Với thái độ làm việc uy tín, chuyên nghiệp, luôn quan tâm quyền lợi cao nhất của khách hàng mà những năm qua, bản thân cô đã tạo dựng thương hiệu, đem lại niềm tin cho không chỉ khách hàng mà với các chủ đầu tư khác.

Bên cạnh đó, với tính cách năng động và nhiệt huyết, Á hậu Phạm Phạm cũng gặt hái không ít thành công trong lĩnh vực Thời trang, Ẩm thực, Làm đẹp, đầu tư tài chính…

Theo đó, đêm Tôn vinh Gương mặt Đại sứ Nhân ái sẽ diễn ra chính thức vào 20h ngày 16/4 tại Nhà hát Hòa bình. Chương trình năm nay quy tụ nhiều ngôi sao tham gia và biểu diễn như Hoa hậu Giáng My, danh ca Ngọc Sơn, Ca sĩ Khưu Huy Vũ, Dương Ngọc Thái, Lam Quỳnh, Lê Sông Lam, Du Thiên, ca sĩ – diễn viên Hoàng Yến…

Cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp của Á hậu Phạm Phạm:

Hoa hậu Phương Trần Cherry sẽ ngồi ghế giám khảo Ms International Business 2024?

Mới đây tại Tp.HCM, Á hậu, hoa hậu nhân ái Phương Trần Cherry đã tham dự buổi họp báo...