Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024

Nữ bác sĩ Nguyễn Lương Huyền: “Phát triển thương hiệu cần gắn liền với an sinh xã hội”

spot_img

Nên đọc

Được xem là một trong những doanh nhân thành đạt và là cá nhân có nhiều thành tích nổi bật trong công tác thiện nguyện cộng đồng, an sinh xã hội, nữ bác sĩ Lương Huyền đang dần trở thành Đại sứ Nhân ái thủ đô Hà Nội cho nhiệm kỳ 2022-2023.

Một trong những mục đích lớn nhất của chương trình Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2022 vẫn là hướng đến các công tác thiện nguyện một cách chuyên nghiệp hơn. Bên cạnh đó, sự kiện lần này sẽ tìm kiếm những nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất để đại diện cho các tỉnh thành, kêu gọi mạnh thường quân đóng góp tích cực tại địa phương mình. Doanh nhân – bác sĩ Nguyễn Lương Huyền tham gia ứng cử và nhiều người kỳ vọng chị sẽ hoàn thành xuất sắc mục đích và sứ mệnh mà chương trình muốn kết nối.

Là bác sĩ được đào tạo chính quy, chuyên nghiệp trong nước và nhiều năm tu nghiệp tại Đại học Bordeaux – Pháp, nữ bác sĩ Lương Huyền đã có hơn 20 năm kinh nghiệm, nhất là trong lĩnh vực răng sứ thẩm mỹ, nha chu, nắn chỉnh răng.

Chị hiện đang là Giám đốc Nha khoa Quốc tế Vip Dentist tại Đống Đa, Hà Nội. Đây là thương hiệu tạo nên điểm đến quen thuộc của hàng ngàn người dân trong vấn đề chăm sóc sức khỏe, làm đẹp răng. Để có được thành quả như hôm nay, chị cho biết lắng nghe khách hàng, tận tâm, áp dụng khoa học tiến bộ trong y khoa… là những tiêu chí mà bản thân chị và Vip Dentist luôn hướng tới.

Bên cạnh công việc của một doanh nhân, bác sĩ Nguyễn Lương Huyền luôn thực hiện tốt trách nhiệm của một cá nhân thành đạt với cộng đồng, xã hội bằng hàng loạt các công việc đầy ý nghĩa trong những năm qua. Có thể kể ra đây như: Khám tư vấn sức khỏe học đường miễn phí, hỗ trợ bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, trao tặng thiết bị y tế phòng chống dịch covid19, hỗ trợ hàng thiết yếu cho miền Nam chống dịch…

“Phát triển thương hiệu gắn liền với an sinh xã hội là tiêu chí mà chúng tôi hướng đến. Đây không chỉ là nghĩa cử mà còn là trách nhiệm của cộng đồng doanh nhân trong thời đại mới” – bác sĩ Nguyễn Lương Huyền chia sẻ.

Từ những nghĩa cử cao đẹp và thành tích nổi bật ấy mà cá nhân chị nói riêng, Nha khoa Vip Dentist nói chung đã giành được nhiều giải thưởng, chứng nhận cao quý như : Thầy thuốc tiêu biểu vì sức khỏe cộng đồng, Top10 đơn vị điển hình xuất sắc Vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Biểu tượng Vàng vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng, giải thưởng “Thương hiệu vàng – bàn tay vàng” tại Hội nghị hợp tác thịnh vượng Việt Nam-Asean tại Malaysia…

Tham dự chương trình tôn vinh Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2022 lần này sẽ tiếp thêm động lực và cơ hội để nữ bác sĩ Nguyễn Lương Huyền tiếp tục sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng, vì xã hội ngày một tốt đẹp hơn.

Đêm tôn vinh chính thức sẽ diễn ra tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM, được trực tiếp trên sóng truyền hình Nhân Dân TV. Bên cạnh đó, nhiều tiết mục đại nhạc hội sẽ được kết hợp xuyên suốt chương trình là nét mới trong mùa thứ ba diễn ra này.

Hoa hậu Phương Trần Cherry sẽ ngồi ghế giám khảo Ms International Business 2024?

Mới đây tại Tp.HCM, Á hậu, hoa hậu nhân ái Phương Trần Cherry đã tham dự buổi họp báo...