Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Á Hậu Kim Phụng được đề xuất là Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2019

spot_img

Nên đọc

Với truyền thống nhân ái của gia đình, từ bé Á hậu Kim Phụng đã yêu thích các hoạt động thiện nguyện. Sau khi đăng quang ngôi vị á hậu Doanh nhân Quốc tế 2019 mùa 2 tại thủ đô Manila, Philippinese, Kim Phụng trở thành người phụ nữ quyền lực và có tầm ảnh hưởng lớn trong xã hội.

Đọc thêm:

  1. Á hậu Kim Phụng “đem yêu thương, chia sẻ yêu thương về với vùng cao”

  2. Á Hậu Kim Phụng trở về quê hương làm từ thiện sau khi đăng quang
  3. Á Hậu Kim Phụng xinh đẹp bên mẹ yêu trong chương trình “ Bông Hồng cài áo”

Bên cạnh đó Kim Phụng còn có rất nhiều hoạt động thiện nguyện giúp đỡ cộng đồng và kết nối các đại sứ nhân ái vì cộng đồng. Với thông điệp mỗi đại sứ là một trái tim nhân ái, chương trình “Gala tôn vinh gương mặt đại sứ nhân ái 2019“, được diễn ra vào khung giờ vàng 20h00 ngày 16/10/2019 tại nhà hát Hoà Bình – Thành phố Hồ Chí Minh, được truyền hình trực tiếp trên đài VTV9 sẽ là một hoạt động ý nghĩa, thiết thực kết nối đại sứ nhân ái 63 tỉnh thành hoạt động vì người nghèo.

Là gương mặt được đề xuất tham gia gala tôn vinh gương mặt đại sứ nhân ái 2019, á hậu Kim Phụng hạnh phúc và mong muốn mình sẽ là một cánh én nhỏ để tạo nên một bức tranh cộng đồng tươi đẹp, cùng các đại sứ khác nỗ lực mang tới những hoạt động thiết thực giúp sức cho người nghèo vươn lên.

Gần đây Kim Phụng có âm thầm trở về quê hương An Giang để thăm và tặng quà cho người nghèo nơi đây, và ngày 14/9 Á hậu Kim Phụng đã đồng hành cùng danh hài Thuý Nga tiếp tục hành trình thiện nguyện về huyện Di Linh – Lâm Đồng tặng 200 xuất quà cho trẻ em và 100 xuất quà cho người già nhân dịp trung thu năm nay.

Gala Tôn vinh gương mặt đại sứ nhân ái 2019 sẽ là 1 nhịp cầu nối yêu thương, Nhân văn đưa các đại sứ đến với những hoạt động ý nghĩa vì người nghèo, với những công trình để đời. Đây là dự án được Tổ chức bởi HKT entertaiment với quy mô cả nước. Cùng nhìn ngắm những hình ảnh mới nhất của á hậu Kim Phụng

Studio: Lucky Diamond
Make: Nam Vương Tony Tường
Photo: Tuấn Nguyễn
Stylish: Thu Trang Bolero

CEO TMV Venux Nguyễn Thị Hồng Phương tham gia Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024

“Tôi đến với cuộc thi lần này là để cho tất cả phụ nữ biết được giá trị của...