Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

Diễn giả Như Fenty “nguồn năng lượng chia sẻ yêu thương- kết nối cộng đồng”

spot_img

Nên đọc

Như Fenty tên thật là Phan Thị Quỳnh Như, người con gái xinh đẹp, tài năng của mảnh đất Sài Gòn – Hòn Ngọc Viễn Đông. Cơ duyên để Như Fenty đến với nghề diễn giả bởi cô muốn mang lại những nguồn năng lượng tích cực nhất để thay đổi tư duy đem đến thành công cho mọi người.

Sở hữu một gương mặt khả ái, body chuẩn dáng, nụ cười hiền hậu, lối trò chuyện nhẹ nhàng, tinh tế, diễn giả Như Fenty có một sức hút kỳ lạ đối với mọi người, đó cũng chính là nguồn năng lượng thu hút những người xung quanh. Lịch đào tạo kín mít, Như Fenty đi đến nhiều miền đất để chia sẻ kiến thức, đánh thức tiềm năng, mỗi một miền đất cô đi qua đều để lại những xúc cảm thân thương. Dường như sự nhiệt tình, chân thành của cô đã cảm hoá mọi người và hướng mọi người đến sự thay đổi, thành công và hạnh phúc.

Với Như Fenty “hạnh phúc là được sẻ chia “, ngoài công việc của một diễn giả Như Fenty còn tham gia nhiều hoạt động cộng đồng, chia sẻ giúp đỡ nhiều mảnh đời kém may mắn. Hội tụ đầy đủ vẻ đẹp hình thức, trí tuệ và một trái tim nhân ái năm 2019 Như Fenty chính thức được đề xuất là gương mặt đại sứ nhân ái thành phố Hồ chí Minh- Hoa hậu nhân ái Việt Nam.

Với thông điệp mỗi đại sứ là một trái tim nhân ái, Gala tôn vinh Gương Mặt Đại Sứ Nhân Ái 2019 được diễn ra ngày 16/10/2019 tại nhà hát Hoà Bình sẽ là một nhịp cầu nối các đại sứ 63 tỉnh thành đoàn kết, chia sẻ yêu thương cho người nghèo và vì người nghèo. Cùng theo dõi hành trình đại sứ nhân ái 2019 cùng Đại Sứ Nhân Ái thành phố Hồ Chí Minh Như Fenty.

Cùng theo dõi những hình ảnh mới nhất của gương mặt đại sứ nhân ái 2019 Như Fenty tại Studio Lucky Diamond (263/20 Nguyễn Hồng Đào – Tân Bình)

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...