Thứ Năm, Tháng Năm 9, 2024

Á Hậu Phan Phương với những bước thành công ngoạn mục sau khi đăng quang

spot_img

Nên đọc

Xinh đẹp, tài năng, thông minh, nhạy bén, á hậu Phan Phương giám đốc công ty Phương Bắc đã trở thành cái tên được nhiều người ngưỡng mộ. Đăng quang ngôi vị á hậu doanh nhân Việt Nam năm 2019, Phan Phương dần tạo dựng tên tuổi của mình gắn liền với thương hiệu Phương Bắc, từ đó Phụ Kiện Phương Bắc vươn lên chiếm lĩnh thị trường, trở thành sản phẩm được nhiều người tin tưởng, yêu thích . Sở hữu gương mặt khả ái, lối trò chuyện giao tiếp thông minh, thân thiện, á hậu xinh đẹp Phan Phương thuyết phục được rất nhiều đối tác và khách hàng hợp tác với Phương Bắc.

Bên cạnh đó á hậu Phan Phương còn lấn sân showbiz táo bạo, trở thành gương mặt giám khảo quyền lực của nhiều chương trình nghệ thuật, cuộc thi sắc đẹp, tài năng. Được biết sự thành công của cuộc thi Ngôi sao tài năng tỏa sáng đã tạo dựng nên hình ảnh đại sứ chương trình được nhiều người yêu mến, ủng hộ.

Ở cương vị đại sứ hình ảnh á hậu Phan Phương luôn là người truyền cảm hứng tuyệt vời cho chương trình với rất nhiều ý tưởng mới lạ và những mầu sắc đặc trưng trong cho mùa giải mới. Luôn xuất hiện một cách nổi bật, tự tin trong các buổi sự kiện, á hậu Phan Phương luôn thu hút mọi người bằng hình ảnh lộng lẫy chỉnh chu và khả năng kết nối tuyệt vời của một á hậu, một hình ảnh đại sứ.

Cũng như luôn nhiệt tình hỗ trợ cho bạn bè và đồng nghiệp của mình trong tất cả mọi công việc. Không những đẹp về hình thức , trí tuệ mà á hậu Phan Phương công là một người sống rất nhân ái thường xuyên tham gia nhiều hoạt động cộng đồng hỗ trợ những mảnh đời kém may mắn.

Năm 2019 được coi là một năm thành công vang dội với người con gái đất Quảng Ngãi, Á hậu Phan Phương thật xứng đáng ngôi vị á hậu Sắc – Tâm – Tài, luôn nỗ lực hết mình vì cộng đồng.

Trang phục: Lucky Diamond

Make up: Nam vương Tony Tường

Photo: Tuấn Nguyễn

Nữ doanh nhân Trương Oanh – tóc Á Đông: Đừng giới hạn con đường mình đã chọn

Tham dự cuộc thi lần này, nữ doanh nhân Trương Oanh – tóc Á Đông  sẽ viết tiếp thông...