Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Ca sỹ Lam Quỳnh giọng hát mê hoặc người nghe

spot_img

Nên đọc

Giọng ca để đời Lam Quỳnh bất ngờ tung bộ hình mới làm xao động fan hâm mộ, về sự trẻ trung, đằm thắm, dịu dàng nhưng không kém phần sang trọng, kiêu sa. Với Lam Quỳnh âm nhạc là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của cô, cô yêu và say âm nhạc đến mức cảm giác có lúc cô bay bổng theo từng nốt nhạc, có lúc cô khóc trong từng giai điệu âm nhạc, có lúc đầy tự sự khiến khán giả như chìm đắm vào từng câu chuyện âm nhạc mà Lam Quỳnh thể hiện.

Từng trải qua cuộc sống bể dâu, Lam Quỳnh như một cây Sương Rồng giữa sa mạc, khao khát yêu, khao khát sống, khao khát hạnh phúc, khao khát vươn lên. Và cuối cùng cô vươn lên sống như một loài cây bất tử, bản lĩnh vượt mọi sóng gió để thực hiện ước mơ của mình.

Một giọng hát lạ, cứ ẩn, hiện, văng vẳng xa gần khiến khán giả thổn thức, từng câu ngân, luyến láy khiến người nghe cháy lòng. Có lẽ, Lam Quỳnh đã hát bằng cả con tim, hát bằng cả ước mơ và hát bằng cả sự khao khát. Từng làm việc tại trung tâm văn hoá, rồi đi hát show tự do, rồi tiến đến nghệ thuật chuyên nghiệp. Lam Quỳnh chưa một phút giám dừng chân nghỉ ngơi, cô thật sự nghiêm túc thực hiện từng bước đến với âm nhạc và chinh phục cả những khán giả khó tính nhất.

Người con gái miền trung hiền lành, chịu thương, chịu khó, mộc mạc hát những bài hát mộc mạc lại rất tình làm lay động biết bao nhiêu con tim. Không chỉ thành công ở dòng nhạc dân ca mà đến với Giọng ca để đời Lam Quỳnh còn thuyết phục cả những khán giả Bolero bằng chính cái tình trong Bolero. Từ Cách cảm câu chuyện, cách luyến láy, cách biến bài hát thành chất riêng của mình, đó là sự thành công của Lam Quỳnh khi chinh phục khán giả.

Với rất nhiều những dự định mới trong âm nhạc, và chuẩn bị cho những đứa con tinh thần ra đời, Lam Quỳnh không những chau chuốt về giọng hát và còn chau chuốt về hình ảnh bên ngoài với vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng, liên tục ra những album hình ảnh mới nhất cho những sản phẩm âm nhạc của mình.

Với sự đam mê và nhiệt huyết, thời gian qua ca sĩ Lam Quỳnh đã góp một phần không nhỏ để cống hiến tới con đường nghệ thuật qua những kết quả mà chị đã gặt hái được 3 huy chương vàng và 2 huy chương bạc trong các hội diễn Giọng hát hay trên toàn quốc. Gần đây chị đã có nhiều bài hát thể hiện sự thành công với rất nhiều lượt view ở youtube đã góp phần tạo nên tên tuổi của chị.

Cùng nhìn ngắm những hình ảnh mới nhất của Lam Quỳnh được thực hiện tại Studio Lucky Diamond 263/20 Nguyễn Hồng Đào – Tân Bình:

Cùng lắng nghe những giai điệu làm mê đắm lòng người của Ca sĩ Lam Quỳnh:

Ra mắt Shopee Choice, giải pháp mua sắm tiện lợi với mức chi chỉ từ 19.000 đồng

Mới đây, Shopee Choice đã chính thức ra mắt người dùng Việt Nam. Địa chỉ giúp người tiêu dùng...