Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024

Vẻ đẹp thân thiện của Á hậu 2 Trần Thị Thanh Thủy chạm đến tình cảm người hâm mộ

spot_img

Nên đọc

Nhìn lại nhan sắc của tân Á hậu 2 Trần Thị Thanh Thủy qua các bộ trang phục khác nhau để thấy Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ luôn là cuộc thi chất lượng, nơi ‘sản sinh’ ra các ‘thế hệ chân dài’ năng động, cá tính và không kém phần xinh đẹp.

Xuất sắc tỏa sáng, cực kỳ xinh đẹp và tài năng, Trần Thị Thanh Thủy như minh chứng cho kiểu mẫu nữ doanh nhân đương đại: khiêm tốn nhưng kiêu hãnh, dịu dàng và đầy tự tin. Quan trọng hơn cả, chính tài năng được được thừa nhận đã giúp cô vinh danh trong đấu trường nhan sắc Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Ms Universe Business 2024 vừa mới kết thúc chưa lâu tại Bangkok, Thái Lan.

Á hậu Trần Thị Thanh Thủy sở hữu ngoại hình gợi cảm với chiều cao 1m64, cân nặng 50 kg và số đo ba vòng quyến rũ. Trong mọi khuôn hình, cô luôn tự tin khoe trọn vẻ đẹp hình thể cùng gương mặt thu hút mọi ánh nhìn.

Duyên dáng, nụ cười thân thiện, làn da trắng ngần, cộng thêm vóc dáng khá chuẩn, á hậu Trần Thị Thanh Thủy luôn chạm đến cảm tình của người hâm mộ, nhất là những người theo dõi xuyên suốt cuộc thi.

Thanh Thủy sở hữu vẻ đẹp thuần khiết cùng gương mặt đầy khí chất. Người đẹp cho biết có thể thay đổi phong thái cho phù hợp với từng bộ trang phục cũng như làm mới chính mình qua mỗi sự kiện khác nhau.

Trần Thị Thanh Thủy có thể đại diện cho hàng ngàn nữ doanh nhân đương đại: Họ thật sự là kiểu mẫu phụ nữ xinh đẹp, tài năng và khát vọng.

“Hãy tận dụng mọi khoảnh khắc của cuộc sống để làm mới lại vẻ đẹp của chính mình. Thời gian thì không dừng lại nên hãy sống và dấn thân cách trọn vẹn nhất” – Cô chia sẻ

Tân Á hậu Trần Thị Thanh Thủy hiện đang là CEO Aerobic Kochan tại TpHCM. Trong thời gian tới, Thanh Thủy mong muốn rằng sẽ có thể vươn xa hơn trong sự nghiệp của mình. Ngoài ra cô sẽ cố gắng kết nối các nữ doanh nhân sẽ thường xuyên tập luyện thể dục thể thao, đặc biệt là bộ môn aerobic vừa duy trì sức bền, giảm stress, cùng nhau kêu gọi các nguồn tài trợ các dự án cho chị em phụ nữ khởi nghiệp.

Quán quân “Tài năng ca hát dòng nhạc trẻ” Nguyễn Phan Hoàng Lam chúc mừng khởi động Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024

Trong buổi họp báo mới đây tại TP.HCM, ca sĩ trẻ Nguyễn Phan Hoàng Lam đã đến biểu diễn...