Thứ ba, Tháng chín 17, 2024
No menu items!
No menu items!

Thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024 Lê Thư Kỳ: “Tôi muốn trở thành phiên bản tốt nhất của mình”

spot_img

Nên đọc

- Advertisement -

Với Lê Thư Kỳ, ‘thành công không phải là điểm đến mà là hành trình’. Đây cũng chính là tâm thế mà cô gái xinh đẹp này chia sẻ trước khi lên đường sang Malaysia tham dự cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024.

Thư Kỳ cùng các thí sinh tích cực tập luyện trước khi tham dự vòng chung kết cuộc thi

Theo đại diện ban tổ chức, Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024 sẽ truyền tải thông điệp, truyền cảm hứng cho phái đẹp thêm tự tin, phấn đấu để thành công và phát triển sự nghiệp của mình. Cuộc thi đem đến nhiều giá trị nhân văn, tăng cường giao lưu gắn kết cộng đồng.

Lê Thư Kỳ cũng chính là một trong những thí sinh cuối cùng lọt vào vòng chung kết và tranh tài tại thủ đô Kuala Lumpul, Malaysia vào trung tuần tháng 8 này.

Nguyên quán tại Bến Tre nhưng sinh sống, làm việc tại TP.HCM, Lê Thư Kỳ mong muốn được chia sẻ những điều tích cực, lan tỏa năng lượng đến với người khác. Cô hiện đang công tác tại tập đoàn Akero Malaysia với những sản phẩm chú trọng đến sức khỏe và cũng là chủ thương hiệu về thời trang.

Thư Kỳ (phải) và tổng đạo diễn Thu Trang

Chia sẻ những lý do khi quyết định tham gia cuộc thi lần này, Thư Kỳ muốn bản thân mình trở nên thật sự tự tin và giao tiếp tốt cũng như em xây dựng nhân hiệu của mình lan tỏa hình ảnh đến với mọi người. Bên cạnh đó, việc thay đổi bản thân, học hỏi và mở rộng kiến thức cũng là điều cô hướng đến.

“Việc trở thành một người có tầm ảnh hưởng, người có khả năng truyền cảm hứng cho người khác, thúc đẩy sự thay đổi tích cực, bảo vệ quyền lợi cho phụ nữ, hỗ trợ khởi nghiệp, tham gia vào các hoạt động xa hội, từ thiện… khiến bản thân tôi hăng hái vào hào hứng, sàn sàng cho hành trình cuộc thi phí trước” – Lê Thư kỳ cho biết.

 Từng tham gia Hoa hậu biển đảo Việt Nam 2022 cũng là lợi thế không nhỏ dành cho Thư Kỳ. Tuy nhiên, như những gì mà cô chia sẻ: Không quan trọng bạn đến từ đâu hay xuất phát điểm của bạn là gì, điều quan trọng là sự kiên trì, nỗ lực và lòng tin vào chính mình. Tôi mong muốn khuyến khích mọi người, đặc biệt là các phụ nữ trẻ, hãy tự tin bước ra khỏi vùng an toàn, theo đuổi ước mơ và không ngừng phấn đấu để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Thư kỳ và Hoa hậu siêu quốc gia Mutya Johanna Datul

Theo đó, Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business mùa đầu tiên 2018, Lê Đỗ Minh Thảo đăng quang ngôi vị cao nhất. Vivian Trần và Mi Hường lần lượt đăng quang vào các năm 2019 và 2022. Mùa thi lần thứ 4 này, toàn bộ vòng chung kết sẽ diễn ra tại thủ đô  Kuala Lumpur, Malaysia.

ShopeeFood – ứng dụng gọi món trong hệ sinh thái của Shopee ghi nhận kết quả nổi bật tại sự kiện 9.9

Shopee, nền tảng Thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan, và ShopeeFood, dịch...