Thứ hai, Tháng chín 16, 2024
No menu items!
No menu items!

Vượt qua áp lực, thí sinh Phan Thanh Bình giành danh hiệu Á hậu Doanh nhân quốc tế 2024

spot_img

Nên đọc

- Advertisement -

Xuất sắc vượt qua giới hạn bản thân, nữ doanh nhân Phan Thanh Bình tỏa sáng đúng lúc và giành ngôi vị Á hậu 3 chung cuộc cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024.

Như vậy, vòng chung kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024 do HKT Entertainment tổ chức đã chính thức khép lại tối ngày 21/8 tại thủ đô Kuala Lumpul, Malaisia. Các màn trình diễn mãn nhãn và đầy cảm xúc tạo nên nhiều cung bậc và không kém phần say đắm, đem đến sự hứng khởi cho khán giả nước sở tại.

Là một trong những thí sinh ‘đàn chị’ nhưng nữ doanh nhân Phan Thanh Bình đã nỗ lực không, hoàn thành xuất sắc các phần thi của mình.

Trải qua các phần thi như chào hỏi, trang phục áo dài, dạ hội, ứng xử, các hoạt động bên lề, thí sinh Phan Thanh Bình luôn thể hiện thái độ hòa nhã, thân thiện và chuyên nghiệp. Đây là điểm cộng mà chị nhận được từ BGK cuộc thi.

Tại phần ứng xử Top 15, chị nhận câu hỏi chất vấn từ Á hậu doanh nhân hoàn vũ 2017 Ngọc Quỳnh. Trong khi đó, khi lọt vào Top10, chị nhận câu hỏi ứng xử từ Trưởng ban cố vấn Hoa hậu Thanh Thanh.

Xuất sắc vượt qua các phần thi và để lại nhiều dấu ấn đẹp, nữ doanh nhân Phan Thanh Bình chính thức được xướng tên cho ngôi vị Á hậu 3 chung cuộc. Một phần thưởng vô cùng xứng đáng cho chị.

“Các giây phút trình diễn trên sân khấu và khoảnh khắc được gọi tên cho danh vị, với tôi đó là điều diệu kỳ. Nó còn là kỷ niệm đẹp trong cuộc đời nữ doanh nhân của mình” – Á hậu Phan Thanh Bình bày tỏ cảm xúc.

Nhìn lại những hình ảnh đẹp của Á hậu Phan Thanh Bình tại cuộc thi:

ShopeeFood – ứng dụng gọi món trong hệ sinh thái của Shopee ghi nhận kết quả nổi bật tại sự kiện 9.9

Shopee, nền tảng Thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan, và ShopeeFood, dịch...