Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

Sau khi giành danh hiệu, Ms Tài năng Phạm Kim Thoa ngày càng xinh đẹp

spot_img

Nên đọc

Sau khi giành danh hiệu Ms Tài năng từ cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ hồi tháng 7 vừa qua tại thủ đô Băng Kok, Thái Lan, nữ doanh nhân – CEO Phạm Kim Thoa ngày càng xinh đẹp, đường kinh doanh rộng mở và sắp tới đây chị còn giữ nhiều vị trí quan trọng.

Đã khá lâu từ khi khép lại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2022 tại thủ đô Băng Kok, Thái Lan, nhìn lại hành trình tỏa sáng và chinh phục của mình, Ms Tài năng Phạm Kim Thoa xem đó là kỷ niệm đẹp để lưu giữ trong cuộc đời nữ doanh nhân. Nhìn lại hành trình ấy của nữ doanh nhân Phạm Kim Thoa, đó là sự cố gắng và nỗ lực rất nhiều. Vì thế, danh hiệu Ms Tài năng không chỉ xứng đáng mà là sự tưởng thưởng trang trọng. 

Một trong những điều có thể dễ nhận ra ở chị, là vẻ đẹp ngày càng rạng ngời, cuốn hút, bất chấp quy  luật khắc nghiệt của thời gian.

Chia sẻ về điều này, nữ CEO cho biết sau cuộc thị, chị dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc bản thân mình. “Với tôi, mỗi ngày trôi qua là mỗi ngày thêm yêu cuộc sống này. Vì thế, bản thân không cho phép mình dễ dãi khi biết chăm sóc bản thân, năng tập luyện, thời gian làm việc nghỉ ngơi được cân đối hợp lý, và đặc biệt hướng về cộng đồng nhiều hơn bằng những việc làm hữu ích” – Ms Tài năng Phạm Kim Thoa cho biết.

Đây cũng là giá trị mà bản thân chị từng chia sẻ trước khi cuộc thi diễn ra với mong muốn tỏa sáng vẻ đẹp của mình, muốn được giao lưu chia sẻ cùng tất cả phụ nữ, doanh nhân tài năng trong và ngoài nước. Hơn hết, có thêm cơ hội để hướng về xã hội, cộng đồng bằng những kế hoạch và chuyến đi thiện nguyện.

Nhận được sự tin yêu của BTC cũng như cộng đồng doanh nhân hiện nay, bản thân chị còn được mời vào vị trí ban tuyển sinh khu vực phía bắc cho cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2022 để tìm kiếm và lựa chọn những ứng viên xuất sắc nhất. Ngoài ra, rất có thể chị sẽ nhận lời ngồi ghế giám khảo quyền lực chấm thi, sánh vai cùng hàng loạt những nhân vật nổi tiếng trong và ngoài nước.

Được biết, Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế mùa đầu tiên ra đời năm 2018 được tổ chức tại Osaka – Nhật Bản đã tạo ra một tiếng vang lớn trong giới doanh nhân thu hút hàng trăm thí sinh tham gia với phần đăng quang của hoa hậu Lê Đỗ Minh Thảo. Tiếp theo năm 2019 Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế mùa thứ hai diễn ra tại đất nước Philippin với phần đăng quang của hoa hậu Vivian Trần. Tiếp nối thành công đó, Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế mùa thứ ba, 2022 sẽ được diễn ra tại đất nước giàu có, xinh đẹp – Tiểu vương quốc Dubai và hứa hẹn sẽ là một hành trình đầy thú vị trên đấu trường sắc đẹp quốc tế và giao lưu văn hóa, kết nối kinh tế. Người giành chiến thắng sẽ sở hữu vĩnh viễn vương miện trị giá 2,5 tỷ đồng cùng với nhiều quyền lợi truyền thông danh giá.

Trong lĩnh vực kinh doanh, với cương vị là GĐ Thị trường kiêm GĐ Kinh doanh Minh Gia Group, công việc ngày càng thuận lợi, đem đến sự tin tưởng cho khách hàng trong và ngoài nước. Đây là thương hiệu được biết đến với các dòng sản phẩm dầu gội đầu, dầu xả trị nấm, gàu, ngứa mang tên Mộc Xuân được hàng ngàn khách hàng yêu mến và tin dùng.

“Tôi mong muốn và đang xây dựng những kế hoạch để sản phẩn Mộc Xuân được phát triển khắp các tỉnh thành, để cùng nhau góp những viện gạch, dựng xây những mái nhà tình nghĩa đến với những xóm nghèo…” – CEO Phạm Kim Thoa tin tưởng và hy vọng về con đường phía trước của mình.

Bên cạnh đó, chị còn cho biết sẽ tiếp tục phát triển thương hiệu Kem của gia đình bên chồng đã có truyền thống hơn 50 năm trên thị trường. Đây là một trong những thương hiệu kem truyền thống lâu đời tại Hà Nội.

Phạm Kim Thoa giành danh vị Ms Tài năng tại Thái Lan hồi tháng 7/2022

Có những doanh nhân sau thành công ở cuộc thi sắc đẹp, họ dần ‘lu mờ’ bởi không biết cách tận dụng vị thế của mình. Ngược lại, nhiều người đẹp như CEO Phạm Kim Thoa lại trở nên nổi tiếng, thành danh cả về nhân hiệu lẫn danh hiệu. Đó là điều đáng quý, đáng trân trọng, chúc mừng ở chị.

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...