Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024

Nữ doanh nhân Ngô Mỹ Tuyên đang được bầu chọn là Đại sứ Nhân ái tỉnh Bến Tre

spot_img

Nên đọc

Với kinh nghiệm của một người đã trải qua hàng trăm chuyến thiện nguyện lớn nhỏ, việc tham gia ứng cử và đang được bầu chọn là một trong những đại sứ nhân ái, nữ doanh nhân Ngô Mỹ Tuyên cho biết đó là cơ hội để kết nối, hướng đến xã hội tốt đẹp hơn.

Mùa thứ ba chương trình Gương mặt Đại sứ Nhân ái đã và đang thu hút đông đảo các nữ doanh nhân, người nổi tiếng tham gia ứng cử dự báo một sự kiện sôi động đang chờ đợi phía trước. Nhìn lại, có thể thấy các doanh nhân là những gương mặt sáng giá, hội tụ đủ yếu tố tâm tầm và đặc biệt, có sự trải nghiệm cho các hoạt động thiện nguyện. Nữ doanh nhân Ngô Mỹ Tuyên là một trong những cá nhân như thế.

Sinh ra và lớn lên tại Ba Tri, Bến Tre, nơi nổi tiếng với Cồn Tiên, Cồn Qui, Sân chim Vàm Hồ, Ngô Mỹ Tuyên được yêu mến là cá nhân rất tích cực hoạt động từ thiện. Mỗi năm, cô dành nhiều thời gian, công sức kết hợp với các đội, nhóm sẵn sàng cho nhiều chương trình thiện nguyện như phát quà, gạo cho bà con nghèo, ủng hộ các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt…

“Cuộc sống luôn phải đối diện với muôn vàn khó khăn nhưng mình vẫn luôn nỗ lực để bản thân ngày càng tốt hơn. Vì vậy đối với mình, chương trình này là một cầu nối để phát triển bản thân và công việc. Bên cạnh đó, Đại sứ nhân ái không chỉ là sân chơi bổ ích mà quan trọng hơn hết là được kết nối với mọi người, cùng nhau giúp đỡ được nhiều người có hoàn cảnh khó khăn, nó đã thúc đẩy mình cần phải tham gia chương này” – Mỹ Tuyên cho biết.

Là người thích đi du lịch, chú trọng con đường học vấn, Mỹ Tuyên không chỉ mong ước có thể nuôi dạy con cái, định hướng cho con trở thành những con người hữu dụng cho xã hội mà còn rất muốn xây dựng dự án trường học dành riêng cho trẻ mồ côi, trẻ em cơ nhỡ…

Nói về vấn đề này, Mỹ Tuyên chia sẻ thêm: “Ước mơ của mình là mở trường dạy học, dạy nghề đầu tiên tại TP.HCM, sau đó lan tỏa đến các tỉnh thành trong cả nước. Nơi đây sẽ tiếp nhận, đào tạo văn hóa, nghề nghiệp dành cho các học sinh, học viên thuộc diện khó khăn, gia đình chính sách…”.

Ngô Mỹ Tuyên hiện đang hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp như makeup, nails, kinh doanh mỹ phẩm, thời trang, thức ăn nhanh. Việc được bầu cử trong chương trình lần này, cộng đồng đang kỳ vọng cô sẽ là một Đại sứ nhân ái hoàn thành xuất sắc trọng trách và sứ mệnh kết nối những tấm lòng thiện nguyện.

Theo đó, Gương mặt Đại sứ Nhân ái do công ty giải trí danh tiếng HKT Entertainment thực hiện. Đêm tôn vinh chính thức sẽ diễn ra tại nhà hát Hòa Bình, được trực tiếp trên kênh truyền hình Nhân dân TV và Mạng xã hội Baelive với sự tham gia của hoàng loạt sao Việt như Hoa hậu Giáng My, danh ca Ngọc Sơn, ca sĩ Khưu Huy Vũ, Dương Ngọc Thái, Ưng Hoàng Phúc, Lam Quỳnh, Lê Sông Lam, Mai Phương Thảo, Lâm Tới, nhóm VMO, diễn viên Hoàng Yến…

Hoa hậu Phương Trần Cherry sẽ ngồi ghế giám khảo Ms International Business 2024?

Mới đây tại Tp.HCM, Á hậu, hoa hậu nhân ái Phương Trần Cherry đã tham dự buổi họp báo...