Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024

Nữ doanh nhân Nguyễn Xuân Thủy là ứng viên Đại sứ Nhân ái TP.HCM

spot_img

Nên đọc

Là cô gái trẻ trung, xinh đẹp và đặc biệt rất yêu thích công tác thiện nguyện, nữ doanh nhân Nguyễn Xuân Thủy (bạn bè thân thiết hay gọi Thủy Nguyễn) đang là ứng viên và tin rằng cộng đồng sẽ bầu chọn cô để trở thành Đại sứ Nhân ái TP.HCM cho nhiệm kỳ 2022-2023 này.

Gương mặt Đại sứ Nhân ái là dự án đầy tính nhân văn do HKT Entertainment sáng lập và tổ chức thực hiện. Với thông điệp ‘mỗi đại sứ là một trái tim nhân ái’, chương trình đã và đang kêu gọi các nữ doanh nhân, chủ doanh nghiệp trên cả nước cùng chung tay đóng góp, thực hiện các hoạt động nhân ái giúp cho đồng bào khó khăn nơi mình sinh sống.

Mới đây nhất, nữ doanh nhân xinh đẹp Nguyễn Xuân Thủy đã ứng cử và đang được bầu chọn cho Gương mặt Đại sứ Nhân ái tại TP.HCM nhiệm kỳ 2022-2023.

Là một Phật tử, Xuân Thủy được biết đến là mạnh thường quân, nhà hoạt động từ thiện tích cực nhiều năm qua. Bước chân của cô gái xinh đẹp này đã đến trên khắp mọi miền tổ quốc, đem yêu thương san sẻ đến những mảnh đời bất hạnh.

Đến với đồng bào nghèo tại Tịnh Biên, An Giang

Hỗ trợ bà con nghèo trong thời điểm đại dịch

Những phần quà yêu thương đến với đồng bào miền núi, hội người mù và trẻ em nhiễm chất độc da cam tại Đà Lạt

“Mình vô cùng yêu thích các hoạt động thiện nguyện. Mỗi chuyến đi, mình mong sao chuyển tải nhiều nhất có thể những yêu thương đến với bà con nghèo, những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Với mình, đó không chỉ là trách nhiệm, mà còn là lẽ sống ‘cho đi’”- Nguyễn Xuân Thủy chia sẻ.

Hoạt động thiện nguyện của Xuân Thủy những năm qua rất phù hợp với tiêu chí của chương trình năm nay. Thông qua chương trình sẽ tạo ra sức mạnh to lớn kết nối các mạnh thường quân, các đại sứ có những đóng góp, cộng hưởng cùng nhau làm từ thiện trong một tổ chức có kế hoạch hoạt động cụ thể, lần lượt đi đến từng tỉnh xây nhà, xây chùa, xây cầu, xây trường học, giúp đỡ tận tay các hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền đất nước…

Đêm Gala chính thức và công bố những gương mặt đại sứ sẽ diễn ra tại nhà hát Hòa Bình, TPHCM vào tối ngày 16/4 này. Chương trình có sự đồng hành và tham gia biểu diễn của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Hoa hậu Giáng My – Cố vấn cấp cao của chương trình; danh ca Ngọc Sơn, Khưu Huy Vũ, Dương Ngọc Thái, ca sĩ Lâm Tới, nhóm VMO, diễn viên-ca sĩ Hoàng Yến, ca sĩ Lam Quỳnh, Lê Sông Lam, Mai Phương Thảo…

Nữ doanh nhân Nguyễn Xuân Thủy hiện đang là nhà đầu tư, tư vấn bất động sản, nhà đất tại Bà Rịa – Vũng Tàu, TP.HCM. Ngoài ra, cô còn kinh doanh các sản phẩm làm đẹp, thực phẩm chức năng hỗ trợ làm đẹp, sức khỏe…

“Nếu trở thành Đại sứ nhân ái, mình tin sẽ hoạt đọng tích cực hơn, hiệu quả hơn. Hơn hết, mình muốn được làm nhiều hơn, giúp đỡ tận tình các hoàn cảnh, cá nhân, những mảnh đời cơ nhỡ vì mục đích an sinh xã hội” – Nguyễn Xuân Thủy cho biết.

CEO TMV Venux Nguyễn Thị Hồng Phương tham gia Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024

“Tôi đến với cuộc thi lần này là để cho tất cả phụ nữ biết được giá trị của...