Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024

Nghĩa cử cao đẹp của Hà Huỳnh Ngọc Phương Thảo trong dạ tiệc sinh nhật

spot_img

Nên đọc

Hoa hậu Nhân ái Hà Huỳnh Ngọc Phương Thảo đã có tiệc sinh nhật ấm áp, thân mật bên gia đình, người thân và những người bạn thân thiết đúng ngày 19/4 – sinh thần của cô. Người đẹp không dấu vẻ hạnh phúc, gởi lời cảm ơn chân thành và yêu thương tất cả.

Không chỉ nổi tiếng trong giới doanh nhân, Hà Huỳnh Ngọc Phương Thảo may mắn sở hữu ngoại hình rất xinh đẹp, chuẩn mẫu. Dù khoát lên mình chiếc đầm xanh rêu, chiếc váy trắng tinh khôi hay bộ trang phục văn phòng đơn giản và phá cách, Phương Thảo vẫn toát lên vẻ quý phái, diễm lệ và cực kỳ thu hút.

Người thân, bạn bè đến chúc mừng, chia vui cùng Phương Thảo

Diễn ra tại một trung tâm sự kiện ở quận 3, TP.HCM, Phương Thảo chào đón tuổi mới với sự tham dự của gian đình, người thân, bạn bè và nhiều nhân vật nổi tiếng trong giới giải trí, cộng đồng doanh nhân.

Chung vui với cô trong dạ tiệc, có sự xuất hiện của các ca sĩ: Dương Ngọc Thái, Khưu Huy Vũ, Thu Trang Bolero, Lưu Hưng; ảo thuật gia quốc tế Tuấn Minh, “ông bầu” Lê Ngọc Hưng, nhóm hài Chung Chung, Nhiều hoa hậu, á hậu, người đẹp, doanh nhân cũng không quên đến chúc mừng và gởi lẵng hoa nhân ngày vui này… Đặc biệt, có sự xuất hiện của người mẹ ruột mà cô hết lòng yêu thương và ngưỡng mộ: cô Huỳnh Thị Kim Tuyền.

Chia sẻ về dạ tiệc, Phương Thảo cho biết cô chỉ mong muốn tổ chức tiệc như là lần gặp mặt, hạnh ngộ thân mật. “Đón tuổi mới, Thảo vô cùng hạnh phúc và gởi lời cảm ơn chân thành đến Mẹ, bạn bè, đồng nghiệp, các nghệ sĩ đã tham gia và biểu diễn góp vui cho chương trình. Yêu thương và trân quý tất cả.”

Ca sĩ Dương Ngọc Thái, Lưu Hưng, Khưu Huy Vũ… chia vui, biểu diễn tại dạ tiệc

Nhóm hài Chung Chung góp vui bằng tiết mục hài vui nhọn, đặc sắc

Ảo thuật gia quốc tế Tuấn Minh

Hà Huỳnh Ngọc Phương Thảo là là nữ doanh nhân đang điều hành chuỗi thương hiệu Thẩm mỹ Á Đông tại TP.HCM. Cô cũng được biết đến là chuyên gia phân tích thị trường và nhà đầu tư tài chính. Tháng 10 năm ngoái, cô được cộng đồng bình chọn là Hoa hậu nhân ái, Đại sứ hình ảnh cho các chương trình thiện nguyện tại tỉnh nhà Long An nhiệm kỳ 2020-2021.

Trong nhiều năm qua, Phương Thảo cùng với người Mẹ của mình đã trực tiếp tổ chức, vận động quyên góp cho hàng trăm chương trình thiện nguyện, không chỉ tại Long An mà ở nhiều tỉnh thành khác. Đây là một trong những điều mà cộng đồng rất ngưỡng mộ và yêu quý nàng hoa hậu xinh đẹp này.

Được biết, toàn bộ số tiền mừng trong tiệc sinh nhật lần này (gần 50 triệu đồng) đã được Phương Thảo quyên góp cho phòng thuốc nam của chùa Vĩnh Phước (Ấp Nhơn Trị, Xã Nhơn Thạnh Trung, TP Tân An , Tỉnh Long An). Bên cạnh là cơ sở thờ tự, đây là ngôi chùa gắn liền với nhiều hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa, nhân văn trong thời gian qua. Đặc biệt, phòng thuốc nam cũng là nơi cưu mang, chăm sóc và chạy chữa miễn phí nhiều ca bệnh hiểm nghèo.

Tuổi mới, chúc cô gái xinh đẹp, giàu lòng nhân ái Hà Huỳnh Ngọc Phương Thảo tiếp tục gặt hái nhiều thành công trên thương trường, có thêm nhiều chương trình thiện nguyện và luôn luôn được mọi người yêu mến.

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...