Thứ Sáu, Tháng Bảy 26, 2024

Hoa hậu Nhân ái Lê Thị Thu – Người đẹp miệt mài đóng góp cho quê hương

spot_img

Nên đọc

Ngày 19/4 vừa qua, Hoa hậu Đại sứ Nhân ái tỉnh Thanh Hóa Lê Thị Thu cùng với nhiều bạn bè thân thiết  đã có chuyến “về nguồn” thăm quê hương và tham dự Đại hội phụ nữ thị trấn Nưa, huyện Triệu Sơn.

Kể từ sau khi được bình chọn là một trong 16 đại sứ nhân ái của cả nước hồi tháng 10 năm ngoái, Lê Thị Thu đã có nhiều hoạt động mang dấu ấn cá nhân và đầy ý nghĩa. Ngoài tham gia các sự kiện, ngày lễ của địa phương, người đẹp còn chú trọng đặc biệt công tác thiện nguyện tại quê nhà.

Với Hoa hậu Nhân ái Lê Thị Thu, các hoạt động xã hội không chỉ là hoàn thành tốt xứ mệnh mà cộng đồng giao phó. Với chị, đó còn là nghĩa cử cao đẹp đền đáp quê hương, chung tay góp sức cùng chính quyền địa phương để xây dựng xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.

Cũng trong chuyến công tác lần này, chị cũng đã có thời gian khám phá núi Am Tiên nằm trên đỉnh ngàn Nưa. Được biết, đỉnh Núi Nưa ở làng Cổ Định, xã Tân Ninh, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa, quần thể di tích lịch sử Quốc gia Am Tiên là 1 quần thể bao gồm “Núi Nưa – Đền Nưa – Am Tiên”, với tổng diện tích 100 ha, gắn với sự tích cuộc khởi nghĩa của Bà Triệu. Đây cũng được xem là nơi lưu truyền nhiều câu chuyện kỳ bí qua bao thế hệ ở vùng đất này.

Hoa hậu Nhân ái Lê Thị Thu cho biết: Tham dự, gắn bó với các hoạt động tại địa phương cũng là cách bạn thể hiện thái độ, trách nhiệm với cộng đồng, xã hội. Trong thời gian sắp tới, tôi sẽ tiếp tục hành trình thiện nguyện đúng tôn chỉ và mục đích, kỳ vọng của mọi người dành cho một Đại sứ nhân ái.

Sinh ra từ mảnh đất xứ Thanh, được thừa hưởng văn hoá truyền thống tốt đẹp từ quê nhà, chị đã trưởng thành vượt khó bằng chính nghị lực và bản lĩnh của mình để có được thành công hôm nay. Hoa hậu nhân ái Lê Thị Thu cho biết bản thân chị còn may mắn khi có gia đình là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời để chị có thêm nhiều thời gian cho công tác trao gởi yêu thương đến những gia đình, hoàn cảnh khó khăn.

Hoa hậu nhân ái Lê Thị Thu hiện đang là Thạc sĩ luật luôn miệt mài làm các công việc thiện nguyện và tư vấn hỗ trợ, trợ giúp pháp lý miễn phí cho các bà con có hoàn cảnh khó khăn, vùng sâu, vùng xa trên mọi miền tổ quốc.

Những công nghệ giúp TV Samsung OLED 2024 vượt trội so với phần còn lại của thị trường OLED

Dù mới thương mại hóa TV OLED trong khoảng vài năm gần đây nhưng Samsung đã cho thấy quyết...