Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Miss hình thể đẹp Nguyễn Tuyết cùng các nghệ sỹ, hoa hậu đến chúc mừng họp báo liveshow của Danh Hài Thuý Nga

spot_img

Nên đọc

Ngày 02/10/2019 Danh Hài Thuý Nga chính thức họp báo, công bố báo giới về liveshow của mình sau thời gian quay trở lại Việt Nam sinh sống và biểu diễn. Liveshow được mang tên “Cô gái Tà Tữa Tường Ten”, với sự tham gia góp mặt của nghệ sỹ danh hài Hoài Linh – Chí Tài – Minh Nhí… và nhiều sỹ khác.

Với rất nhiều bất ngờ sẽ được bật mí về liveshow để đời của danh hài được yêu thích nhất Thuý Nga, nhiều nghệ sỹ cũng đến chúc mừng và chia sẻ niềm vui. Tự tin trong sắc Trắng – Miss thể hình đẹp Tuyết Nguyễn đến chúc mừng Danh Hài Thuý Nga, đi cùng đoàn hoa hậu doanh nhân còn có Á hậu Kim Phụng và doanh nhân Lina Hoàng đến chia sẻ niềm vui và mua vé ủng hộ cho live “Cô gái Tà Tữa Tường Ten”.

au khi đăng quang Miss thể hình đẹp trong cuộc thi hoa hậu doanh nhân quốc tế 2019 tại Philippinese, Tuyết Nguyễn đã có rất nhiều những bước phát triển trong con đường kinh doanh của mình, khẳng định bản thân mình. Đam mê dẫn lối những ước mơ Tuyết Nguyễn đang ấp ủ cho ra đời dự án mới mở rộng lĩnh vực kinh doanh của mình khẳng định vị trí của mình trong ngành làm đẹp.

Với tính cách hiền lành, lối trò chuyện thân thiện, giao thiệp hài hoà, gương mặt khả ái, thân hình nóng bỏng cuốn hút, Tuyết Nguyễn luôn xuất hiện nổi bật và chiếm được cảm tình của những người xung quanh. Khá kín tiếng trong showbiz, nhưng Miss thể hình đẹp Tuyết Nguyễn lại luôn nhiệt tình trong mọi hoạt động của bạn bè đồng nghiệp và tích cực trong các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Vì vậy, cô luôn để lại một ấn tượng tốt về một cô gái nhiệt tình, chân thành và nhân ái.

Ra mắt Shopee Choice, giải pháp mua sắm tiện lợi với mức chi chỉ từ 19.000 đồng

Mới đây, Shopee Choice đã chính thức ra mắt người dùng Việt Nam. Địa chỉ giúp người tiêu dùng...