Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024

Hoa hậu Thanh Thanh hội ngộ Hoa hậu Siêu quốc gia Mutya Johanna Datul trên đất Thái Lan

spot_img

Nên đọc

Với chiếc đầm dạ hội màu đỏ nhung nhẹ nhàng và nền nả, Hoa hậu Thanh Thanh đã có cuộc hội ngộ với người bạn thân – Hoa hậu Siêu quốc gia người Philippines Mutya Johanna Datul trên đất Thái Lan.

Tối qua 12/3 tại Thủ đô BăngKok, Thái Lan đã diễn ra đêm thi bán kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Ms Universe Business 2024. Người đẹp, hoa hậu Thanh Thanh đã có cuộc gặp gỡ Hoa hậu Siêu quốc gia Mutya Johanna Datul. Đươc biết, cả hai đều ngồi ghế nóng ở cuộc thi danh tiếng mùa thứ 5 được tổ chức này.

Khoát lên mình chiếc đầm dạ hội đỏ nhung, họa tiết giản đơn nhưng vô cùng quyến rũ, Thanh Thanh khoe trọn vẻ đẹp hình thể của mình. Trong khi đó, Mutya Johanna Datul cũng không kém cạnh với chiếc đầm màu xanh nước biển, họa tiết có phần cầu kỳ hơn. Trông cô vẫn giữ vóc dáng và vẻ ngoài xinh đẹp như hồi mới đăng quang.

Thanh Thanh cho biết, Mutya là người bạn thân và hai người thường xuyên ngồi ghế giám khảo mỗi lần ‘xuất ngoại”.

Mutya Johanna Datul (phải) mặc áo dài Việt trong chương trình đấu giá thiện nguyện

Chía sẻ về cuộc thi, từ đêm bán kết, hoa hậu Thanh Thanh cho rằng đây không chỉ là sân chơi cạnh tranh về tài năng và sắc đẹp mà còn là nơi giao lưu, gặp gỡ, kết nối kinh tế của hai nước Việt Nam – Thái Lan; Đó còn là cơ hội để cộng đồng nữ doanh nhân thể hiện vai trò của mình cho các hoạt động an sinh, hướng về cộng đồng, xã hội.

Trên vai trò trưởng ban cố vấn, phụ trách ngoại giao những ngày đoàn ở Bangkok, Hoa hậu Thanh Thanh hy vọng qua cuộc thi tại nước bạn Thái Lan này, sự kiện thật sự lan tỏa thêm nhiều hình ảnh đẹp về con người Việt Nam nói chung, cộng đồng nữ doanh nhân nói riêng.

Được biết, Thanh Thanh và Mutya Johanna Datul vẫn sẽ tiếp tục ngồi ghế giám khảo tại đêm chung kết xếp hàng vào ngày 15/3 tới đây.

Ra mắt Shopee Choice, giải pháp mua sắm tiện lợi với mức chi chỉ từ 19.000 đồng

Mới đây, Shopee Choice đã chính thức ra mắt người dùng Việt Nam. Địa chỉ giúp người tiêu dùng...