Thứ ba, Tháng chín 17, 2024
No menu items!
No menu items!

Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024: Chào đón tân hoa hậu Jennifer Ly

spot_img

Nên đọc

- Advertisement -

Người đẹp Jennifer ly xuất sắc vượt qua hàng loạt thí sinh nặng ký để giành điểm cao nhất từ BGK. Cô chính thức trở thành tân Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024, mùa thi thứ tư.

Khép lại đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024 tại Kuala Lumpul, Malaysia, có quá nhiều khoảnh khắc đẹp được lưu lại. Vượt lên trên hết thảy, giây phút đăng quang của SBD 102 Jennifer Ly thật sự không thể nào quên ở mùa thi lần thứ tư được diễn ra này.

Chia sẻ ngay sau đăng quang, tân Hoa hậu cho biết: Chặng đường đẹp và cánh cửa mới sẽ mở ra với tôi. Thành công tôi có được là nhờ sự yêu thương của khán giả. Tự đáy lòng, tôi bày tỏ tri ân, BTC, ekip, khán giả, đối tác, đồng nghiệp và gia đình đã bên cạnh và ủng hộ xuyên suốt cuộc thi này.

Nhìn lại hành trình ấy, dường như trong mỗi phần thi, từ chào hỏi, thi trang phục áo dài, dạ hội, ứng xử, Jennifer Ly luôn ‘cháy’ hết mình để rồi ghi điểm với ban giám khảo.

Tại đêm chung kết và trao thưởng, Jennifer Ly chính thức đăng quang ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024. Cô nhận được phần thưởng là vương miện, quyền trượng với tổng giá trị hơn 2,5 tỷ đồng. Bên cạnh đó, nữ doanh nhân Jennifer Ly cũng nhận được hai giải thưởng phụ là Hoa hậu ứng xử hay nhất, Hoa hậu mặc trang phục dạ hội đẹp nhất.

Thành quả ngọt ngào của tân hoa hậu xinh đẹp chắc chắn sẽ truyền cảm hứng để phụ nữ thêm tự tin, phấn đấu để thành công và phát triển sự nghiệp của mình…

Được biết, với sở thích về thiền, yoga, đọc sách và chữa lành tâm thức, Jennifer Ly đang hoạt động trong lĩnh vực Coaching luận giải năng lượng các con số trong bản đồ thành công bằng công cụ NLP và thiền hướng đến mục tiêu Khám phá và phát huy tiềm năng cá nhân; Định hướng mục tiêu rõ ràng; Tạo sự khác biệt; Cân bằng nội tâm và quản lý cảm xúc; Gây ấn tượng mạnh mẽ…

Chúc mừng tân hoa hậu và hy vọng cô tiếp tục sứ mệnh mà bản thân đã từng chí sẻ với truyền thông: Là một nữ doanh nhân có ước mơ và hoài bão, tôi có thể mong muốn đạt được những mục tiêu, điển hình như Xây dựng và phát triển doanh nghiệp thành công; Tạo dựng sự nghiệp bền vững; Đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng; Trở thành người truyền cảm hứng xuất sắc; Xây dựng mối quan hệ chiến lược; Cân bằng giữa công việc và cuộc sống…Những ước mơ và hoài bão này không chỉ giúp tôi đạt được thành công cá nhân mà còn tạo nên một tầm ảnh hưởng mạnh mẽ, lan tỏa giá trị tích cực đến cộng đồng và xã hội…

ShopeeFood – ứng dụng gọi món trong hệ sinh thái của Shopee ghi nhận kết quả nổi bật tại sự kiện 9.9

Shopee, nền tảng Thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan, và ShopeeFood, dịch...