Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Hoa hậu quý bà Phùng Thị Lan sẽ là Đại sứ hình ảnh kiêm giám khảo quyền lực cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2022

spot_img

Nên đọc

Không chỉ là người đẹp từng đăng quang danh hiệu Hoa hậu quý bà Việt Nam, nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giải trí, văn hóa nghệ thuật, điện ảnh chiều thứ 7 và cũng từng chấm thi hàng loạt chương trình sắc đẹp, Hoa hậu quý bà Phùng Thị Lan được tín nhiệm cho vị trí Đại sứ hình ảnh kiêm nhiệm thành viên ban giám khảo quyền lực.

Sau thời gian dài chuẩn bị, Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2022 mùa thứ ba đã ra mắt công chúng và báo chí. Đây là chương trình thường niên do HKT Entertainment sáng lập và tổ chức thực hiện độc quyền.

Trong buổi ra mắt, giới thiệu cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2022 hôm qua 15/8 tại TP.HCM, đại diện ban tổ chức đã chính thức công bố Hoa hậu quý bà Phùng Thị Lan sẽ đảm nhận cương vị Đại sứ hình ảnh và giám khảo quyền lực xuyên suốt chương trình.

Không chỉ là người đẹp từng đăng quang danh hiệu cao quý, nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giải trí, văn hóa nghệ thuật, điện ảnh chiều thứ 7 và cũng từng chấm thi hàng loạt chương trình sắc đẹp, Hoa hậu quý bà Phùng Thị Lan được xem là ‘người nổi tiếng’ nổi bật và được sự tín nhiệm, háo hức chờ đợi đến từ phía công chúng.

Tại buổi họp báo, trả lời cho câu hỏi về kinh nghiệm cũng như lời khuyên dành cho thí sinh, các hoạt động chính thức của bản thân trong thời gian tới, Hoa hậu Phùng Thị Lan cho biết: “Đây là cuộc thi quan trọng với quy mô và tính chất dành cho nữ doanh nhân Việt toàn cầu. Vì thế, trên cương vị là đại sứ hình ảnh, tôi luôn chú trọng sự kết nối, cầu toàn và hướng các thí sinh về phong cách thể hiện cũng như khả năng làm chủ sân khấu, sẵn sàng cho thử thách để bản thân mỗi người có thể tỏa sáng nhất”.

Cũng tại buổi họp báo, người đẹp còn cho rằng chinh phục danh hiệu đã khó, làm sao để giữ vững danh hiệu trong mắt mọi người còn khó khăn gấp bội. “Vì thế, tôi  tự nhủ bản thân luôn luôn để lại hình ảnh đẹp, cả về lời nói, phong cách cũng như bằng những việc làm cụ thể nhất” – Đại sứ hình ảnh, giám khảo quyền lực Phùng Thị Lan chia sẻ thêm.

Với phương diện là thành viên BGK quyền lực, Hoa hậu Phùng Thị Lan sẽ cùng với Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 người Philippin Mutya Johanna Datul và nhiều nhân vật nổi tiếng khác sẽ đi tìm những gương mặt danh giá nhất.

Được biết, CEO Phùng Thị Lan là một trong những nữ doanh nhân thành công từ rất sớm. Chị đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu quý bà vào năm 2009. Từ đó đến nay, song song hoạt động kinh doanh của mình, chị luôn để lại hình ảnh đẹp ở mỗi sự kiện, chức vụ đi qua như đại sứ hình ảnh, giám khảo, thành viên BTC, cố vấn sắc đẹp…

Hoa hậu Phùng Thị Lan hiện đang là Phó TGĐ Công ty Bankco Việt Nam và cũng là “bà chủ” của chuỗi Thẩm mỹ viện quốc tế Maria Đà Nẵng. Bên cạnh đó, nữ CEO còn rất thành công trong lĩnh vực chứng khoán, Bất động sản tại Bà Rịa Vũng Tàu, Đà Nẵng…với thương hiệu Bankco Land và Công ty Thiên Cần chuyên cung cấp cà phê chất lượng cao, Nhà hành khách sạn mang thương hiệu Lan Rừng. Gần đây, chị cũng là cá nhân đầu tư và đang sở hữu 3 bất động sản với view nghỉ dưỡng  tuyệt đẹp tại Bà Rịa – Vũng Tàu…

Theo đó, Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2022 mùa thứ ba sẽ diễn ra vào cuối tháng 10 tới. Toàn bộ vòng chung kết sẽ được tổ chức tại Tiểu vương quốc Dubai thuộc Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất. Người giành chiến thắng sẽ sở hữu vĩnh viễn vương miện trị giá 2,5 tỷ đồng cùng với nhiều quyền lợi truyền thông danh giá.

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...