Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Xinh đẹp như hotgirl Mi Hường

spot_img

Nên đọc

Tham dự một sự kiện mới đây tại TP.HCM, cô gái trẻ rất xinh đẹp Mi Hường trở nên nổi bật và thu hút không ít ánh đèn flash của các tay săn ảnh.

Mi Hường và trưởng BTC Lê Ngọc Hưng

Hôm qua 15/8, tại TP.HCM đã diễn ra buổi công bố và chính thức ra mắt công chúng cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2022. Hotgirl Mi Hường đã đến tham dự và chúc mừng thành công của chương trình.

Lưu lại hình ảnh đẹp với ca sĩ Dương Ngọc Thái

Với chiếc đầm tinh tế màu đỏ rực, cộng thêm vóc dáng chuẩn như người mẫu, nụ cười hiền lành tỏa nắng, Mi Hường trở thành một trong những tâm điểm – nơi quy tụ hàng loạt người đẹp danh tiếng trong và ngoài nước.

“Bản thân mình hy vọng thông qua những cuộc gặp gỡ và tham dự các chương trình của HKT để ngày một trưởng thành hơn. Hơn hết, nó sẽ giúp mình có thể ghi dấu ấn tốt đẹp những năm tháng tuổi trẻ, đặc biệt ở lĩnh vực văn hóa giải trí” – Mi Hường chia sẻ.

Là người trẻ và hội tụ nhiều yếu tố để có thể trở thành “người nổi tiếng” nhưng thật đáng ngưỡng mộ khi Mi Hường sở hữu tính cách thân thiện, hiền lành và chan hòa với tất cả mọi người.

Được biết, Mi Hường là hoa khôi của Trường quốc tế Việt Úc, nơi mà cô đã theo học từ nhỏ. Vì thế, cô gái xinh đẹp này thông thạo tiếng Anh như người bản địa.

Không chỉ xinh đẹp và tài giỏi, Mi Hường còn có tố chất của một nữ doanh nhân khi cô biết kinh doanh mỹ phẩm và thời trang online từ khi còn là cô bé trên ghế phổ thông trung học. Từ nền tảng này mà sắp tới đây, bên cạnh việc du học tại Úc, cô cũng sẽ mở công ty cho riêng mình tại xứ sở chuột túi.

Xinh đẹp, tài năng, đạo đức, lương thiện…, tất cả đủ để Mi Hường trở thành ‘người nổi tiếng’. Nhưng, cũng cần có thời gian! Cùng ngắm nhìn và share những hình ảnh tuyệt đẹp của Mi Hường:

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...