Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

Hoa hậu quý bà Phùng Thị Lan ngồi ghế giám khảo Ms Universe Bussiness 2022

spot_img

Nên đọc

Hoa hậu quý bà năm 2009, nữ doanh nhân tài sắc Phùng Thị Lan đã nhận lời mời ngồi ghế giám khảo Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2022 – Ms Universe Bussiness 2022. Như vậy, tính đến thời điểm này, ban giám khảo quyền lực của cuộc thi  đã và đang lộ diện hàng loạt nhân vật rất nổi tiếng.

Hoa hậu Phùng Thị Lan là gương mặt khá nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực khác nhau như văn hóa giải trí, thương trường, xã hội thiện nguyện. Ở mỗi nơi chị đi qua luôn để lại nhiều hình ảnh đẹp với công chúng. Có lẽ vì điều này mà chị vinh dự được mời ngồi ghế giám khảo quyền lực cho cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ mùa thứ 4/2022.

Hoa hậu Phùng Thị Lan và ngài Maxle – chủ tịch Baelive

Tại buổi họp báo ra mắt công chúng của cuộc thi hôm 18/5 vừa qua tại TP.HCM, Hoa hậu quý bà Phùng Thị Lan cho biết chị rất hào hứng và thích thú ở sân chơi đấu trường quốc tế đặc biệt dành cho nữ doanh nhân này.

“Là một nữ doanh nhân và đã từng tham gia dự thi, tôi hiểu cảm xúc của các thí sinh khi lần đầu bước ra sân chơi lớn. Trên vai trò là giám khảo, tôi sẽ tư vấn những gì có thể để giúp thí sinh tự tin vào chính mình, làm chủ sân khấu và tỏa sáng theo cách riêng của từng người” – Chị chia sẻ.

Được biết, Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2022 đã là mùa thứ 4 do HKT Entertainment tổ chức. Cuộc thi dành riêng cho cộng đồng nữ lãnh đạo người Việt trên thế giới.

Hướng đến vẻ đẹp sắc tâm tài, giới thiệu người phụ nữ Việt đương đại ra thế giới là một trong những tiêu chí và mục đích mà ban tổ chức hướng đến.

Trên cương vị là người ‘cầm cân nảy mực’, nữ doanh nhân, Hoa hậu Phùng Thị Lan kỳ vọng sẽ cùng với ekip giám khảo quyền lực, sẽ lực chọn những cá nhân xuất sắc nhất, tìm ra cá nhân xứng đáng nhất không chỉ đẹp về ngoại hình mà còn tỏa sáng ở nhân tâm, để trao các danh vị, đặc biệt là tân hoa hậu.

Cùng với Phùng Thị Lan, Ban giám khảo tính đến thời điểm này có thể kể ra những gương mặt nổi tiếng như Hoa hậu Giáng My, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2010 Fonthip Watcharatrakul, ngôi sao ca nhạc Thái Lan Tanont Chumreon, Hoa hậu Châu Ngọc Bích, Á hậu Phương Trần Cherry, Hoa hậu Nhân ái Thái Ngọc Phượng, Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021 Hoàng Thanh Bình, Hoa hậu Nhân ái Trần Thiên Lý, Á hậu – Hoa hậu Đại sứ Nhân ái Ngọc Liên, Hoa hậu Nhân ái Hà Huỳnh Ngọc Phương Thảo…

Bên cạnh là nhân vật được mời ở các cuộc thi sắc đẹp, tham gia đóng phim, Hoa hậu Phùng Thị Lan còn luôn hoạt động tích cực trong hoạt động từ thiện, cộng đồng và an sinh xã hội. Hằng năm, chị tổ chức nhiều chuyến từ thiện lớn nhỏ để hỗ trợ các hoàn cảnh khốn khó, các gia đình chính sách và ủng hộ các địa phương gặp thiên tai, bão lũ.

Chị hiện đang là Phó TGĐ Công ty Bankco Việt Nam và cũng là “bà chủ” của chuỗi Thẩm mỹ viện quốc tế Maria Đà Nẵng. Nhà hàng – karaoke Lan Rừng… Bên cạnh đó, nữ CEO còn rất thành công trong lĩnh vực chứng khoán, Bất động sản tại Bà Rịa Vũng Tàu, Đà Nẵng…với thương hiệu Bankco Land và Công ty Thiên Cần chuyên cung cấp cà phê chất lượng cao.

Theo đó, toàn bộ vòng chung kết cuộc thi sẽ diễn ra tại thủ đô Bangkok, vương quốc Thái Lan vào ngày 20/7 tới đây. Cá nhân đăng quang Hoa hậu sẽ nhận vương miện với tổng giải thưởng lên đến 2,5 tỷ đồng.

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...