Thứ Ba, Tháng Tư 16, 2024

Người đẹp Trần Thiên Lý giữ trọng trách giám khảo quyền lực Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2022

spot_img

Nên đọc

Hoa hậu Nhân ái Trần Thiên Lý nhận nhiệm vụ ‘cầm cân nảy mực’ cho cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2022 – Ms Universe Bussiness. Đây là thông tin nhận được từ ban tổ chức cũng như cá nhân nữ CEO xinh đẹp này.

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Ms Universe Bussiness 2022 đã chính thức công bố ra mắt công chúng và bắt đầu tuyển chọn những thí sinh phù hợp với các tiêu chí sắc – tâm – tài. Hoa hậu nhân ái 2022 Trần Thiên Lý xác nhận cô sẽ ngồi vị trí giám khảo quyền lực ở cuộc thi đang rất được chờ đợi này.

Đây là cuộc thi đặc biệt được tổ chức thường niên dành cho đội ngũ nữ lãnh đạo, giữ vị trí điều hành doanh nghiệp ở độ tuổi từ 20-59. Bên cạnh vẻ đẹp ngoại hình, BTC còn hướng đến các giá trị nhân tâm của các thí sinh để đại diện cho nữ lãnh đạo nói riêng, phụ nữ Việt đương đại nói chung.

Giám khảo Trần Thiên Lý cho biết từ kinh nghiệm của người từng đi thi sắc đẹp, cũng như các hoạt động văn hóa giải trí trong thời gian qua, cô kỳ vọng đây sẽ là sân chơi bổ ích, lý thú, có thể giới thiệu ra công chúng những gương mặt xuất sắc nhất.

“Là người hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp và từng trải nghiệm nhiều sự kiện giải trí, bản thân tôi tin mình sẽ đảm nhận tốt vai trò này. Hơn hết, giảm thiểu áp lực cho thí sinh, tư vấn giá trị bản thân và cách thể hiện trên sân khấu… là những điều tôi có thể định hướng cho các nữ đồng nghiệp” – Hoa hậu nhân ái, giám khảo Trần Thiên Lý chia sẻ.

Được biết, CEO Trần Thiên Lý vừa mới được bình chọn là Hoa hậu nhân ái, nữ đại sứ cho các hoạt động thiện nguyện tại tỉnh Nghệ An nhiệm kỳ 2022 – 2023.

Xinh đẹp, nụ cười tỏa nắng, Trần Thiên Lý luôn là ‘mẫu ảnh’ được săn đón ở các sự kiện cô tham gia. Buổi họp báo hôm 18/5 vừa qua là ví dụ điển hình như thế.

 Được biết, cô từng đăng quang Miss Luxury Photo – Miss Làn da đẹp nhất tại cuộc thi  Miss Vietnam Photo Model 2018; Nữ lãnh đạo duyên dáng Tại cuộc thi Quyền Năng Phái Đẹp Asean 2019; là thành viên ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt – Hàn 2019…

Hoa hậu Nhân ái Trần Thiên Lý hiện đang là Tổng giám đốc công ty S-Beauty – đơn vị tiên phong và đi đầu ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất, chuyên sản xuất các dòng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng hàng đầu, nhà phân phối độc quyền dòng mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc mang thương hiệu Puderma.

Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Ms Universe Bussiness 2022 mùa thứ 4 này đã chính thức khởi động và tìm kiếm, lựa chọn những ứng viên xuất sắc nhất để cùng tranh tài tại thủ đô Bangkok, Thái Lan vào tháng 7 tới đây. Khắc hẳn những cuộc thi trước đây do HKT tổ chức, sân chơi năm 2022 này được dàn dựng công phu với kịch bản tổng thể tỉ mỉ từng chi tiết. Đáng chú ý, nhiều ngôi sao showbiz Việt và Thái Lan cùng hội ngộ và trình diễn xuyên suốt chương trình.

Theo BTC, tổng giá trị giải thưởng và vương miện cho người đăng quang lên đến 2,5 tỷ đồng.

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...