Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024

Hoa hậu nhân ái Hà Huỳnh Ngọc Phương Thảo: “Xã hội luôn cần những con người biết sống cho đi…”

spot_img

Nên đọc

“Không vì những vụ “ồn ào” trong thời gian qua mà các chương trình thiện nguyện phải dừng lại. Đặc biệt đất nước ta vừa trải qua hai năm đại dịch, vẫn còn đó nhiều gia đình, hoàn cảnh, địa phương cần sự dang tay của cả cộng đồng. Tôi tin Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2022 sẽ tiếp tục hành trình này như mục đích chương trình đề ra” – đây là chia sẻ của CEO, Hoa hậu nhân ái có cái tên rất đẹp: Hà Huỳnh Ngọc Phương Thảo

Sau khi là Hoa hậu Đại sứ Nhân ái tỉnh Long An nhiệm kỳ 2020-2021, Phương Thảo được xem là một trong những cá nhân hoạt động rất tích cực các chương trình thiện nguyện tại địa phương cũng như nhiều tỉnh thành trên cả nước. Đây cũng là lý do mà nhiều người kỳ vọng cô sẽ tiếp tục đảm nhận cương vị này cho nhiệm kỳ 2022-2023.

Lưu lại những khoảnh khắc đẹp cùng ca sĩ Dương Ngọc Thái (ảnh trên) và Ảo thuật gia quốc tế Tuấn Minh

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, thành đạt trên thương trường, Phương Thảo được nhiều người yêu mến bởi tích cách thân thiện, chan hòa và đặc biệt sẵn sàng kết hợp cùng BTC cho những hành trình thiện nguyện vì cộng đồng trong thời gian qua.

Từ trái qua: Hoa hậu Giáng My; danh ca Ngọc Sơn, ca sĩ Dương Ngọc Thái; Hoa hậu Phương Thảo; Hoa hậu Kimmy Bùi

Chia sẻ tại buổi họp báo công bố “Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2022” vừa mới diễn ra tại TP.HCM, Hoa hậu nhân ái Phương Thảo cho rằng Không vì những vụ “ồn ào” trong thời gian qua mà các chương trình thiện nguyện phải dừng lại. Đặc biệt đất nước ta vừa trải qua hai năm đại dịch, vẫn còn đó nhiều gia đình, hoàn cảnh, địa phương cần sự dang tay của cả cộng đồng.

Diễn viên Hoàng Yến (giữa)

Theo ban tổ chức, “Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2022” chủ yếu xét chọn những gương mặt là những nữ doanh nhân, người có tầm ảnh hưởng từ 20 tuổi trở lên, đang điều hành doanh nghiệp đáp ứng đủ các tiêu chí như: Người yêu thích thiện nguyện thật sự, không đánh bóng tên tuổi; có đủ sức và tiềm lực kinh tế; lăn xả tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện; sẵn sàng lên đường từ thiện khi có nơi cần cứu trợ; có năng lực để điều hành chương trình thiện nguyện; có khả năng thuyết trình, ứng xử tốt…

Ban tổ chức cũng hy vọng rằng ở mùa thú ba tổ chức này, chương trình sẽ quy tụ được 30-50 gương mặt đại sứ đại diện cho các tỉnh thành giữ vị trí đại sứ nhân ái nhiệm kỳ 2022-2023.

 Hoa hậu nhân ái Phương Thảo cho rằng thành công lớn nhất của “Gương mặt Đại sứ Nhân ái” qua hai lần tổ chức trước đó là không chỉ nhằm lan tỏa thông điệp ‘mỗi đại sứ là một trái tim nhân ái’ mà còn giúp nữ doanh nhân thực hiện được các dự án cộng đồng, thể hiện tinh thần tương thân tương ái với những mảnh đời bất hạnh, khẳng định được vị thế vừa cao quý nhưng lại gần gũi trong xã hội.

Hà Huỳnh Ngọc Phương Thảo đang là giám đốc, điều hành chuỗi thương hiệu Thẩm mỹ Á Đông tại TP.HCM đang phát triển rải khắp các quận huyện. Cô cũng được biết đến là chuyên gia phân tích thị trường và nhà đầu tư tài chính rất thành công trên thương trường.

Đêm gala tôn vinh chính thức sẽ diễn ra vào ngày 16/4 với sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao giải trí hiện nay như Hoa hậu Giáng My, danh ca Ngọc Sơn, các ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, Dương Ngọc Thái, Khưu Huy Vũ, Thu Trang Bolero, Du Thiên, Lê Sông Lam, Lâm Quỳnh, diễn viên Hoàng Yến, ca sĩ Lâm Tới, nghệ sĩ Tuấn Minh – Ảo thuật gia quốc tế, Nam vương makeup Tony Tường và hàng loạt các hoa hậu, á hậu, người đẹp, doanh nhân…

CEO TMV Venux Nguyễn Thị Hồng Phương tham gia Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024

“Tôi đến với cuộc thi lần này là để cho tất cả phụ nữ biết được giá trị của...