Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Giải bóng đá tứ hùng Cup Bất Động Sản Bình Dương

spot_img

Nên đọc

Chiều ngày 19/3 tại Bình Dương, diễn ra Giải bóng đá tứ hùng Cup Bất Động Sản Bình Dương năm 2022.

Với  châm ngôn: Giao Lưu – Kết Nối – Thiện Nguyện. Giải đấu nhằm giao lưu kết nối và nâng cao sức khỏe của các cá nhân và doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản tại Bình Dương. Đây được xem là giải đấu duy nhất dành riêng cho anh em  bất động sản rất được chờ đợi.

Giải đấu gồm 4 đội tham dự là: FC An Thịnh Phát Group, FC Hoàng Khôi Group, FC QT An Thịnh, FC Tân Long Phát. Đây là 4 đơn vị bất động sản đang hoạt động rất sôi động trên thị trường bất động sản trong những năm vừa qua.

Cả 4 trận đấu diễn ra hấp dẫn, kịch tính với những va chạm nhẹ trên sân, những màn rượt đuổi tỉ số và loạt sút penalty cân não. Khán giả đến sân hò reo cổ vũ cho các đội làm cho tinh thần các cầu thủ dâng cao. Kết quả chung cuộc, FC An Thịnh Phát Group lên ngôi vô địch, FC QT An Thịnh với vị trí Á Quân, FC Tân Long Phát về vị trí thứ 3, FC Hoàng Khôi Group nhận giải khuyến khích.

Trong lễ Bế Mạc, đại diện Ban Tổ Chức đã thay mặt các đội bóng trao 100 triệu đồng cho Ban thường vụ Thành Đoàn, phó chủ tịch hội đồng đội Thành Phố Thủ Dầu Một để xây nhà tình thương cho các gia đình khó khăn trên địa bàn.

Ông Nguyễn Xuân Tài  đại diện BTC trao quỹ xây nhà tình thương

Giải đấu đã diễn ra hấp dẫn và ý nghĩa đúng như mục đích mà BTC đã đề ra. Dự kiến cuối năm 2022 sẽ tiếp tục diễn ra những hoạt động thể thao mang tính chất giao lưu và thiện nguyện. Mong rằng các cá nhân và tổ chức hoạt động trong lĩnh vực bất động sản tại Bình Dương ngày càng đoàn kết, gắn bó hỗ trợ nhau cùng phát triển và nâng cao tinh thần tương thân tương ái, góp phần phát triển đại phương.

Một số hình ảnh về giải đấu:

FC QT An Thịnh

FC An Thịnh Phát Group

FC Tân Long Phát

FC Hoàng Khôi Group

Loạt Sút Penalty đầy kịch tính

FC Hoàng Khôi Group với tình huống dứt điểm nguy hiểm

 

 

Giả đấu được tổ chức hết sức bài bản

Những cổ động viên xinh đẹp từ FC Tân Long Phát

Tài Nguyễn

 

Ra mắt Shopee Choice, giải pháp mua sắm tiện lợi với mức chi chỉ từ 19.000 đồng

Mới đây, Shopee Choice đã chính thức ra mắt người dùng Việt Nam. Địa chỉ giúp người tiêu dùng...