Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Hoa hậu Lê Kiều Tiên và dàn sao chúc mừng Khưu Huy Vũ ra album mới

spot_img

Nên đọc

Đến tham dự và chúc mừng “người em trai” thân thiết của mình, Hoa hậu Lê Kiều Tiên tin rằng việc chuyện hướng dòng nhạc ballad sẽ là điểm nhấn thú vị của Khưu Huy Vũ qua album Thích Của Lạ.

Hoa hậu Lê Kiều Tiên và ca sĩ Khưu Huy Vũ

Hôm ngày 6/11 vừa qua tại TP.HCM, giọng ca trữ tình Khưu Huy Vũ chính thức ra mắt phim ca nhạc Thích Của Lạ bằng buổi họp báo thân thiện và chân tình. Bên cạnh Hoa hậu Lê Kiều Tiên, nhiều ngôi sao đã đến chia vui cùng anh như NSƯT Kim Tử Long, NSƯT – Á hậu Trịnh Kim Chi, nghệ sĩ Bạch Long, ca sĩ Dương Ngọc Thái, ca sĩ Lương Gia Huy, ca sĩ Saka Trương Tuyền, ca sĩ Hồ Quang Hiếu, ca sĩ Thu Trang Bolero, ca sĩ Nguyễn Đình Vũ, ca sĩ Hồ Việt Trung, Hoa hậu Vivian Trần, ca sĩ Nguyên Vũ, ca sĩ Bạch Công Khanh…

Dàn sao chúc mừng Khưu Huy Vũ ra album mơi

Diện chiếc váy theo kiểu “công chúa” màu trắng tinh, dù có khá nhiều thay đổi về mặt ngoại hình như kiểu tóc, cách trang điểm nhưng Lê Kiều Tiên vẫn vậy: xinh đẹp, cá tính, thu hút và có phần “góc cạnh”.

Nghệ sĩ Kim Tử Long

Kiều Tiên cho biết cô khá thân tình với Khưu Huy Vũ và xem “Út Vũ” như người em thân thiết của mình. Không chỉ buổi họp báo ra mắt album mới này mà gần như cô luôn dõi theo và hết lòng ủng hộ từng bước chân trên sự nghiệp ca hát của chàng ca sĩ điển trai này.

Tại buổi họp báo, Khưu Huy Vũ đã gởi lời cảm ơn chân thành đến Lê Kiều Tiên và các nghệ sĩ, khách mời đã đến ủng hộ anh. Anh xem đó như là đông lực và điều may mắn để anh tiếp tục chinh phục những nấc thang mới trong sự nghiệp.

Á hậu, diễn viên Trịnh Kim Chi

Được biết, MV Thích Của Lạ như là mối tình tay ba giữa Khưu Huy Vũ – Lâm Á Hân (vai Vy) – Hữu Thanh Tùng (vai Tùng). Theo dõi MV, hoa hậu Lê Kiều Tiên nhận thấy điều đặc biệt. Không lựa chọn dòng nhạc sở trường là trữ tình bolero, Khưu Huy Vũ quyết định thử thách cùng thể loại ballad nhẹ nhàng, đầy tình cảm, đang được ưa chuộng suốt thời gian qua.

Từ phải qua: Lê Kiều Tiên, nam vương makeup Tony Tường, Á hậu Vương Thu Dung và Nữ hoàng doanh nhân Cao Kim  Ngân

“Vũ xem bài hát lần này như một thử thách tự đặt ra cho bản thân. Vũ nghĩ rằng khi đã là một người hoạt động nghệ thuật thì nên biết cách thay đổi và làm mới mình. Để có thể tiến gần hơn đến với khán giả. Dù mạo hiểm lựa chọn dòng nhạc không phải sở trường nhưng Vũ tự tin bản thân đã làm tốt nhất có thể để gửi đến cho người nghe sản phẩm âm nhạc chất lượng.” – Khưu Huy Vũ chia sẻ.

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...